नवीन लेखन...

नवीन लेखन…


 

विशेष लेख

वीर सावरकर – स्वातंत्र्य क्रांतिकारकाचे महामेरू

सावरकर कुटुंब मूळचे कोकणातील,गुहागर जवळील सावरी गावाचे, त्या गावात सावरीची खूप झाडे होती त्यामुळे त्याचा ... पुढे वाचा...

रणदीप हुडा दिग्दर्शित स्वातंत्र्यवीर सावरकर

रणदीप हुडा दिग्दर्शित स्वातंत्र्यवीर सावरकर सिनेमा पाहिला. आज हा लेख लिहिण्याचा उद्देश या सिनेमाची समिक्षा ... पुढे वाचा...

लाले दी जान !

समाजातील एका अनिष्ट प्रथेमुळे किती जणांचं आयुष्य पणाला लागू शकतं याची कल्पनाही आपण करु शकत ... पुढे वाचा...

नोस्टॅल्जिया

सुगीचे दिवस

नवरात्रामध्ये भातशेती फुलो-यात असते.त्यानंतर शिवारातुन बांधावरून सकाळी किंवा दुपारनंतर फेरफटका मारताना एक वेगळीच मजा असते.वारा ... पुढे वाचा...

बालपणीचे कुतुहल

वाडीतून धूळ उडवत चाललेल्या एस.टी.बसच्या मागे धावण्यात एक वेगळीच मज्जा वाटायची.बालमनाला तो आनंद वाटायचा. आमचं ... पुढे वाचा...

 

आम्ही साहित्यिक वरील लेखकांचे साहित्य

व्यक्तीकोशातील नवीन……

रांगणेकर, खंडेराव मोरेश्वर (खंडू रांगणेकर)

ठाण्याचे आघाडीचे क्रिकेटपटु व क्रीडाविश्वाला लाभलेले अप्रतिम रत्नजडित कोंदण असे ...

विचारे, राजन

राजन विचारे हे ठाण्यामधील सुपरिचित राजकीय व्यक्तिमत्व. ठाणे शहर मतदारसंघातून ...

वैती, अशोक

ठाणे महापालिकेचे माजी महापौर अशोक वैती यांच्या दमदार व खमक्या ...

वैचारिक लेखन…


 

ट्रॅव्हल ब्लॉगर कौशल कारखानीस

Exotic Gringo या नावाने वाचकांना जगभराची सफर घडवणार्‍या सुप्रसिध्द Travel ... >>

डॉ. मृदुला दाढे – जोशी – भाग १

सुरेल स्वरांची अधिष्ठाती, चित्रपट संगीतावरील भारतातील पहिली पीएचडी पदवी मिळवणारी ... >>
 

 


महाचर्चा

`मराठीसृष्टी' आणि `आम्ही साहित्यिक'च्या लेखकांसाठी विविध विषयांवर चर्चा आयोजित केल्या जातात.

 


ओळख महाराष्ट्राची…

ओळख भारताची…

ओळख जगाची…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..