नवीन लेखन...

मज मिळे कोणी (सुमंत उवाच – ३१)

मज मिळे कोणी
जेव्हा माझिया जातीचे
भक्तीस वाचा फूटे
अनंतकाळ

जीव कासावीस होई
भेटण्या सदा
अशा जातीयांचे मेळे
बरेच घडती…

अर्थ

आपल्या आवडीची आवड असणारा जेव्हा भेटतो तेव्हा विषयांना, गप्पांना उधाण येते. येथे जातीचे म्हणजे जातधर्म अपेक्षित नसून, आवड असलेली गोष्ट अपेक्षित आहे. बऱ्याच दिवसांनी भेटलेला आपला मित्र किंवा एखाद्या स्त्रीला बऱ्याच वर्षांनी भेटलेली तिची मैत्रीण ही एखाद्या विषयाला हात घालून मग त्यातून अनेक विषय हे उलगडत जातात आणि मग गप्पांचा फड रंगतो.

आपल्या धावपळीच्या आयुष्यात, रोजच्या कामाच्या व्यापात किंवा व्यवसायाच्या व्यापात मग्न असताना जेव्हा आपल्या आवडीच्या विषयातील एखादा व्यक्ती भेटतो तोच आपल्या साठी दिवाळी दसरा असतो.

मग दोन भटके भेटणे, दोन सख्या भेटणे, दोन लंगोटी मित्र भेटणे, दोन चहाबाज भेटणे, किंवा दोन भक्त भेटणे ( येथे अंध किंवा रुग्ण दोन्ही चालतात) अथवा दोन सोमरस प्राशन करणारे भेटणे यांना एका जातीचे मानले आहे.

अशा एका जातीचे मेळावे ठिकठिकाणी बघायला मिळतात आपल्याला, सध्या कोरोना मुळे प्रत्यक्ष नाही पण वेगवेगळ्या माध्यमांनी अशा जातिवंतांना एकत्र जोडले आहे. तेव्हा शोधावे आपल्या जातीचे मग गप्पांचे फड जमतील.

— सुमंत परचुरे.

सुमंत जयंत परचुरे.
About सुमंत जयंत परचुरे. 146 Articles
व्यवसाय- ऋतू फूड्स - विविध प्रकारचे फूड प्रॉडक्ट्स उत्पादन. शिक्षण- हॉटेल मॅनेजमेंट. छंद- गेली 27 वर्षे सहयाद्री मधे भटकंती, 200 हुन किल्ले भटकंती पूर्ण. काव्य लेखन, कथा लेखन, प्रवास वर्णनं लेखन करणे. " Bharpet " नावाने youtube चॅनल.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..