नवीन लेखन...

वारी !

Book Release Function
Newspaper cutting

दोन दिवस तीन गावांमध्ये काळाला स्थगिती देत आणि टाइम मशीनला १९७५ मध्ये सेट करीत आम्ही हिंडून आलो “तिच्या “वारीसाठी !

मग पडक्या इमारती पूर्ववत देखण्या झाल्या, ओबड -धोबड रस्ते मऊ-मखमली झाले. वयं आक्रसली आणि नजरेतील जुने विस्मय परतून आले. एव्हाना सोडून गेलेले गणगोत नव्याने त्याच चौकटीत विराजमान झाले. एक गांव आकुंचित झालेले,दुसरे जुन्या स्मृतींमधील सत्व हरवून बसलेले ! थोडं थोडं ओळखीच्या खुणा बाळगणारं बाळपण पायात घोटाळत होतं. एका धरणाची दारे सताड उघडलेली आणि दुसऱ्या आठवणींच्या विहिरीवरील झाकणे अधे-मधे किलकिली होणारी !

काळ पाहत होता-थबकत होता.हाताची घडी घालून सगळं दाखवत होता. परिक्रमेबरोबर चालत होता- आतल्या आणि बाहेरच्या ! काळाचे पांढरे हात केसांवर फिरलेले चेहेरे,गल्ल्या,बाजारपेठा सगळं म्हटलं तर तसंच गजबजलेलं पण अंधुक आठवणारं !

गप्पपणे आपापले हिशेब करीत पावले नव्या दमाने भूतकाळाचे आढावे, हिशेब मांडत होते. स्मृतींचे फोटो निघत होते. काहीसं ताजतवानं/किंचित ओलावणारं वास्तव. हातात जमेल तितकं धरण्याची धडपड ! आता केव्हाही कानांवर दुपारी बाराचा आणि रात्री आठचा भोंगा पडेल, चंदुलाल रसवंतीच्या दुकानावर बेहिशेबी

” लेकर हम दिवाना दिल,
फिरते हैं मंजिल मंजिल ”

ची धून वाजेल अशी स्वप्नं दिवसा-ढवळ्या पडत होती.

“तिच्या “समाधीपाशी पोहोचलो- पायांवर पुस्तक आणि डोके ठेवले. माउलींच्या स्मृतीत दंगलेला वैष्णवांचा मेळा पारायण करीत होता. थोडं त्यांच्या आवाजात स्वतःला भिजवलं.
तिने विचारलं- ” काय आहे अजून तुझ्या मनात?”

” ते शांतीपूर्ण क्षमा समजत नाहीए.” माझा प्रामाणिक कबुलीजबाब !

गाभाऱ्यातील मूर्तीच्या चेहेऱ्यावरील शांतता क्षणभर डहुळली. खोल स्वर माझ्या एकट्याच्या कानात घुमला-

” बाळा, त्यासाठी युगे अठ्ठावीस वारी करावी लागते किंवा एकतरी ओवी अनुभवावी लागते. ”

आज “तिच्या” समाधीस्थळावर आणि आमच्या मनात ७२५ वा अंतर्धान सोहोळा पार पडतोय.

— डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे

Book Release Function
Newspaper cutting

डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे
About डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे 378 Articles
शिक्षणाने अभियंता, व्यवसायाने व्यवस्थापन सल्लागार, आवडीने लेखक ! माझी आजवर अकरा पुस्तके ( ८ मराठीत, २ इंग्रजीत आणि १ हिंदीत) प्रकाशित झालेली आहेत. आणखी चार पुस्तकांवर काम सुरु आहे. सध्या दोन मराठी वृत्तपत्रात साप्ताहिक सदर लेखन सुरु आहे. कथाकथन,काव्यवाचन, वक्तृत्व आणि वादविवाद स्पर्धांमध्ये राज्यपातळीवर सहभाग आणि पारितोषिके !

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..