नवीन लेखन...

पहिलं प्रेम

““तो” ….. लहानपणापासूनच एकदम “सज्जन” …. अगदी “”नाकासमोर”” टाईप बालवाडीपासून उच्चशिक्षण …. ते अगदी आत्तापर्यंत …. न कुठलं लफडं , ना लेक्चर बंक , ना कधी चोरून पिक्चर , ना पार्टी, ना व्यसन… अभ्यासाची गाडी मात्र नेहमीच वरच्या गियर मध्ये ….फुल सुसाट … त्याला सुद्धा कधीतरी वाटायचं .. “आज कुछ तुफानी करते है” … पण जमलंच नाही ….. कधी वाटायचं .. “छीछोरे” सारखं वागावं … पण “सु”स्वभाव आड यायचा …

अशा “धुतल्या तांदुळाच्या” .. “अक्षता” अर्थातच arrange marriage च्या …. त्यामुळे लग्नाआधीच्या , होकारापुर्वीच्या “दोन स्पेशल” भेटीमध्ये “कन्फेस” करण्यासारखंच काही नाही …. एकदम “ Title Clear ” गडी … आता …तो आणि ती ….दोघांचा सुखी संसार … मग “हम दो हमारे दो”…. चौकोनी कुटुंब …

बोलता बोलता…. लग्नाला २० वर्ष झाली … “यावर्षी anniversary ला पर्यटन नको… देवदर्शन करू !!!” … तिची इच्छा. मुलांना आजी आजोबांकडे ठेवून थेट कोल्हापुर…… घरच्या “लक्ष्मीला” घेऊन “अंबाबाईकडे” …. सकाळीच निवांत दर्शन घेतलं … हॉटेल मध्ये जेवण , वामकुक्षी, मग चहा-बिस्कीटं .. package वसूल ..

संध्याकाळी तो एकदम अमीरच्या रोमँटीक स्टाईल मध्ये ….. “ए … आती क्या रंकाळा???” पडत्या फळाची आज्ञा … हातात हात घेऊन युगुल रंकाळ्यावर … गुलाबी हवा … गुलाबी थंडी … गुलाबी विचार … दोघांच्या मनाचं पार “जयपूर” झालेलं .. जुन्या आठवणी ,किस्से , गमती-जमती … गप्पा सुरु …

अचानक समोर एक “बाईवजा मुलगी” … “ए …. हाsssss य ओळखलंस का ? “… अचंबित मोठे डोळे … आणि रेणुका शहाणे हास्य…. हा गडबडला …. तिला बघून एकदम “ती सध्या काय करते” वालं फिलिंग.. “ अगं …ही शाळेत , वर्गात होती माझ्या “… आणि ही माझी बायको !!! …..
दयाभाभी समोर असताना “बबिताजी” दिसल्यावर होणाऱ्या “जेठालालचा” चेहरा करत .. त्यानी एकमेकींना ओळख करून दिली …

“अगं …पण आता एकदम कोल्हापुरात कशी तू ??” “अरे … आता आई बाबा इकडे असतात माझे …. नवरा ६ महिने बोटीवर असतो … तेव्हा येते कधीतरी इकडे” … “आईच्या गावात !!!” … तो मनातल्या मनात पुटपुटला … “अगं तुला सांगते……”( लगेच एकेरी ..जसं काही त्याच बालपणीच्या मैत्रिणी)… “हा आणि मी म्हणजे ना … एकमेकांचं “पहिलं प्रेम” बरं का !!!” ….

रंग “उडाले” … “कृष्ण धवल” ची पाटी आली …Flash back चालू … शाळेत असताना काही आगाऊ मुलं , उगाच मुलामुलींच्या जोड्या लावायचे … चिडवण्यासाठी.. त्यात सगळ्या “हाय प्रोफाईल” जोड्या लावून जे उरले सुरले…… त्यात यांचा नंबर … कारण “ती” सुद्धा त्याच्यासारखीच … साधी सरळ … अभ्यासू. सज्जनपणात त्यांचे ३६ गुण जुळत असतील … थोडक्यात … “रिकाम्या जागा भरा” आणि “जोड्या लावा” या संयुक्त प्रश्नाचं … ते “दोघे एकमेव” उत्तर .. … एकमेकांना ते कधीच आवडले नाहीत …. किंबहुना तशी परवानगीच नव्हती त्यांच्या “मनाला ”… उलट ,चुकून कधी एकमेकांसमोर आलेच… तरी मुलं चिडवतात म्हणून खाली बघत, चेहरा लपवून कल्टी … प्रेम वगैरे तर दूरंच राहिलं …. साधी “नजर से नजर” पण नही मिलायी कधी …

Flash back संपला … रंग परतले …. Current “Affair” चालू .. “अगं तुला सांगते .. हा आणि मी म्हणजे ना ..एकमेकांचं “पहिलं प्रेम” बरं का !!!”…. आता बायकोचे मोठे डोळे … काहीसे प्रश्नार्थक …“जोड्या लावा” प्रश्न असूनही तो मात्र “एका वाक्यात उत्तरे द्या” सोडवू लागला …
आणि बायकोच्या मनात …..”कल्पना विस्तार” …

परिस्थिती बघून शेवटी अवघड पेपर “तिनीच” हातात घेतला … सगळ्या Flash back चं ……….”संदर्भासह स्पष्टीकरण”…. त्यावेळेस मात्र तो एकीकडे मनातल्या मनात खूष होत होता …. शाळेतल्या मुलांचं तीसेक वर्षापूर्वीचं ते “दर्दनाक” चिडवणं …. आज “आवडत” होतं .. गुदगुल्या … मोरपीस .. मन मे लड्डू … आणि बरंच काही … आणि अखेर “पहिलं प्रेम” या “सस्पेन्स थ्रिलर” नाटकाचा पडदा पडला … वातावरण हलकं फुलकं झालं …. चहाचं आमंत्रण देऊन ती देखील निघून गेली …

आपलं “कधीच नसलेलं प्रेम” … असं अनाहूतपणे “पहिलं प्रेम” बनून आपल्या समोर येईल असं कधीच वाटलं नव्हतं … पण आयुष्याच्या रंगमंचावरचा हा १५-२० मिनिटांचा “प्रवेश” .. त्याला बरंच काही देऊन गेला.. हे सगळं तेवढ्यापुरतंच होतं ….. नवीन प्रेम कहाणी उदयास वगैरे अजिबात येत नव्हती …
पण हा तात्पुरता प्रेमाचा त्रिकोण …. “कुछ कुछ होता है” moments…सगळं हवंहवंसं वाटत होतं … आता कहानी मधला “twist” उलगडून ..आयुष्य पुन्हा “सुतासारखं सरळ” …

दोघं निघाले ….सगळा प्रकार आणि संभाषण पुन्हा पुन्हा आठवून हसत … मनात कुठलंही “किल्मिष” न राहता … मिळालेलं एक “मिश्कील” surprise anniversary gift घेऊन … बरेच वर्ष जे “उगाच” काहीतरी “भन्नाट” करावसं वाटत होतं….पण त्याच्या वाईट परिणामांचा विचार करून ते करायचं धाडस होत नव्हतं … ते असं आपसूक घडून गेलं होतं …..याचा आनंद होता…. आपला “सज्जनपणाचा धब्बा” पुसला गेला …. आणि तेही त्याच्या बदल्यात कसलीही किंमत न मोजता … याचाच जास्त आनंद.. कदाचित कायम “गुणी बाळ ” बनून राहिल्याचं फळ असेल ते…

आता वातावरण अधिकच रोमँटीक . ..काही काळासाठी सुटलेले हात पुन्हा एकदा आपसूकच एकमेकात घट्ट गुंफले गेले …. पुढच्या आयुष्यासाठी आपल्या खऱ्याखुऱ्या “पहिल्या प्रेमा” बरोबर …. नव्याने सहप्रवास सुरु झाला…… एक नवीन उर्जा घेऊन … आणि त्या उर्जेचा स्त्रोत होतं हे आगंतुकपणे अनुभवलेलं …
पण “कधीच नसलेलं” “पहिलं प्रेम”

©️ क्षितिज दाते.

ठाणे.

Avatar
About क्षितिज दाते , ठाणे 77 Articles
केवळ एक हौस म्हणून लिखाण सुरू केलं . वेगवेगळ्या विषयांवर पण साध्या सोप्या भाषेत लेखन . आकाशवाणीवरील कार्यक्रमात काही लेखांचं प्रसारण झालं आहे .काही लेख/कथा पॉडकास्ट स्वरूपात देखील प्रसारित झाल्या आहेत . Snovel या वेबसाईट / App वर "सहज सुचलं म्हणून" या शीर्षकाखाली तुम्ही ते पॉडकास्ट ऐकू शकता.

1 Comment on पहिलं प्रेम

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..