नवीन लेखन...

हॉलिवूड चित्रपटात मराठी कलाकारांचा झेंडा

Sitar by Marathi Artist Sameep Kulkarni in Hollywood Film

समीप कुलकर्णी

अनेक मराठी कलाकार आता सातासमुद्रापार जाऊन आपली कला सादर करतात. मात्र एकाद्या लाईव्ह शो पुरतेच मर्यादित राहिलेले हे सादरीकरण आता थेट हॉलिवूड चित्रपटापर्यंत पोहोचले आहे.

पुण्याचे सुप्रसिद्ध सतारवादक श्री समीप कुलकर्णी यांनी चक्क एका हॉलिवूड चित्रपटासाठी सतारवादन केले आहे. या चित्रपटाचे संगीत दिग्दर्शक पुण्याचेच श्री मिलिंद दाते हे आहेत.

`अमंग द बिलिव्हर्स (Among The Believers)’ हा चित्रपट पाकिस्तानातील मुल्तान या भागात चित्रित केला गेला. त्यामुळे यात `राग मुल्तानी’चा वापर केला गेला. पाकिस्तानातील `लाल मशीद (Red Mosque)’ आणि मौलाना अझीझ यांचा ISIS आणि तालिबान या अतिरेकी संघटनांना पाठिंबा असल्याचे बोलले जाते. याच पार्श्वभूमीवर कडव्या संघटना आणि पाकिस्तानी नागरिक यांच्यातील संघर्ष या चित्रपटात रंगवला आहे.

हा चित्रपट आता `हॉलिवूड फिल्म फेस्टिव्हल २०१५’ मध्ये दाखवला जाणार आहे. आतापर्यंत Sidney Film Festival, Triberca Film Festival , AFI Docs Washington, DMZDocs South Korea, Miami South Asian Festival, Vancouver International Film Festival, International Film Festival Goa अशा अनेक चित्रपट महोत्सवांमध्ये दाखवला गेला आणि प्रदर्शित होण्यापूर्वीच त्याने ८-९ अवार्डही मिळविली.

या चित्रपटाचा ट्रेलर यु-ट्युबवर बघायला मिळतो.

Film trailer: https://www.youtube.com/watch?v=MSklZY_VCIM

Hollywood Fim Festival : https://www.youtube.com/watch?v=R-fZSdHftVA

Review In Tribeca Film Festival World Premier : https://www.youtube.com/watch?v=SKTnZIVp2YM

 

निनाद प्रधान
About निनाद प्रधान 96 Articles
मराठीसृष्टीचे व्यवस्थापकीय संपादक. मराठी आणि इतर भारतीय भाषांमधील इंटरनेट तंत्रज्ञान तसेच इतर अनेक सॉफ्टवेअरची निर्मिती. १९९६ साली मराठी भाषेतील पहिल्या वेबसाईटच्या निर्मितीमध्ये सहभाग. त्यानंतर अनेक मराठी आणि आणि भारतीय भाषिक वेबसाईटस बनविण्यात सहभाग. वृत्तपत्र आणि मिडियासाठी विविध सॉफ्टवेअरची निर्मिती. लोकसत्ता फॉन्टफ्रीडम आणि फॉन्टसुविधा या देवनागरीसाठीच्या अत्यंत उपयुक्त सॉफ्टवेअरची निर्मिती. अनेक वेबसाईटच्या निर्मितीत सहभाग. याच विषयावर विपुल लेखन. मराठी वृत्तपत्रांच्या इंटरनेट आवृत्तींचे सल्लागार.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..