नवीन लेखन...

गायत्री मंत्र संपादन (नवीन गायत्री मंत्रांसह)

प्रास्ताविक :

गायत्री मंत्रांबद्धल अनेक लोकांना कुतूहल असते. पण त्याबद्दलची विशेष माहिती नसते. बहुतेक लोकांना ‘ॐ भूर्भुवः स्वः तत्सवितुर्वरेण्यं‘ ही सविता गायत्री म्हणजे सूर्य गायत्री माहिती असते.

गायत्री (मंत्र) : गायत्री छंदातील एक मंत्र. उपनयन संस्कारात ब्रह्मचर्याची दीक्षा दिल्यावर ज्या मंत्राचा ब्रह्मचाऱ्यास आचार्याकडून उपदेश होतो, तो मंत्र ‘गायत्री मंत्र’ होय. हा मंत्र संध्यावंदन करताना नित्य जपायचा असतो. ऋग्वेदात गायत्री छंदातील पुष्कळ मंत्र किंवा ऋचा आहेत. या मंत्राची देवता म्हणजे वर्ण्यविषय ‘सविता’ देव आहे. गायत्री मंत्र हा सविता देवाच्या प्रार्थनेचा मंत्र आहे. म्हणून त्यास ‘सावित्री’ म्हणतात. त्याचा कर्ता म्हणजे ऋषी विश्वामित्र. (ऋ. ३•६२•१०)

ह्या मंत्राचा जप सूर्योदय पूर्वी दोन तास व सूर्यास्ता नंतर एक तास पर्यंत करतात. मौन मानसिक जप केंव्हाही करता येतो. रात्री गायत्री मंत्र लाभदायक होत नाही म्हणून हा जप रात्री करू नये.

असे सांगितले जाते की एके वेळी भगवान ब्रह्मदेव यज्ञासाठी जात असतात परंतु धार्मिक कामाचे पूर्ण फळ प्राप्त होणेसाठी पत्नी बरोबर असणे जरूरीचे होते. परंतु त्यावेळी त्यांची पत्नी सावित्री घरी नव्हती म्हणून त्यांनी गायत्री बरोबर विवाह केला.

मूळ सूर्य गायत्री मंत्राशिवाय पण अशा खूप गायत्र्या आहेत. त्या या लेखात संकलित करण्याचा प्रयत्न केला आहे. गायत्र्या वेगवेगळ्या देवतांच्या असतात. सर्व ठिकाणी एकवाक्यता नाही.

पण सविता सूर्य गायत्री हीच मुख्य मानली जाते. सामान्यतः सूर्य गायत्री प्रसिद्ध आहे व त्याचे भाषांतर ही इथे केलेले आहे. बाकीच्या गायत्र्यांचे भाषांतर विस्तार व पुनरोक्तीच्या भयास्तव केले नाही. या लेखात जास्तीत जास्त सर्व गायत्र्यांचे संकलन करण्याचा प्रयत्न केला आहे. यात नवीन गायत्री मंत्रांचाही समावेश आहे.

गायत्री उपासना कशी करावी

गायत्रीची उपासना म्हणजे ध्यान, धारणा व जप. हे करताना शुचिर्भूत होऊन धूत वस्त्र परिधान करावे. पहिल्यांदा प्राणायाम करण्याची पद्धत आहे. आपल्याला ज्या देवताच्या गायत्री मंत्राचा जप/ उपासना करावयाची आहे त्याचे चित्र मनासमोर आणावे याला ध्यान म्हणतात.

जप करताना मंत्राचे प्रत्येक अक्षर पूर्णपणे स्पष्ट उच्चारणे जरुरी आहे. ध्यान करता येऊ लागले की आपल्या मनात बांधून ठेवल्यासारखे ठेवता येते. यालाच धारणा म्हणतात. हा सर्व अभ्यास हळूहळू होतो.आठ किंवा कमीजास्त दिवसात २४ हजार जप झाला की, एक गायत्री पुरश्चरण होते. सर्व आरत्या झाल्या की गायत्री मंत्र म्हणतात.

सूर्यगायत्रीमंत्र :
ह्या गायत्री मंत्राची देवता ही सूर्य आहे.

ॐ भूर्भुवःस्वः तत्सवितुर्वरेण्यं भर्गोदेवस्य धीमहि धियोयोनः प्रचोदयात्

संधि विग्रह व शब्दार्थ :
ॐ : परब्रह्मा, भूः : भूलोक, भुवः : अंतरिक्ष लोकस्वः : स्वर्गलोक, त : परमात्मा किंवा ब्रह्म, सवितुः : ईश्वर किंवा सृष्टिकर्ता, वरेण्यम : पूजनीयभर्गः: अज्ञानवपापनिवारक, देवस्य : ज्ञान स्वरुपप्र भूचे, धीमहि : आम्ही ध्यान करत आहे, धियो : बुद्धिप्रज्ञा, योः जे, नः आम्हाला, प्रचोदयात् : प्रकाशित करा.

अर्थ: विश्वाची उत्पत्ती ज्याच्यापासून होते; त्याचे आम्हीध्यान करतो. तोच सच्चिदानंदरूप आहे. तो अज्ञानाचा नाशकरतो. स्वर्ग-मृत्यू आणि पाताळ ह्यातिन्ही लोकांतव्यापून असणाऱ्या, श्रेष्ठ परमतत्व श्री सूर्यनारायणाचे आम्ही ध्यानकरतो. हे सूर्यदेव आमच्या बुद्धीलाश्रेष्ठताआणि उत्तमकर्म करण्यास प्रवृत्त करो.

शिव गायत्री
ॐ महादेवाय विद्महे ।रुद्रमुर्त धीमही । तन्नो शिव:। प्रचोदयात्।।
ॐ काराय विद्महे । डमरू जातस्य धीमही । तन्नोप्रणव: प्रचोदयात् ।।

रूद्र गायत्री मन्त्र
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । महादेवाय धीमही । तन्नो रूद्र: प्रचोदयात्!।।
ॐ पञ्चवक्त्राय विद्महे । महादेवाय धीमही । तन्नो रुद्र प्रचोदयात्

दत्तात्रय गायत्री
ॐ दत्‍तात्रेयाय विद्महे । अवधूताय धीमही । तन्‍नो दत्‍त: प्रचोदयात्‌।।
ॐ दत्‍तात्रेयाय विद्महे । योगीश्वराय धीमही । तन्‍नो दत्‍त: प्रचोदयात्‌।।
ॐ दिगम्बराय विद्महे । योगीश्वराय धीमही ।तन्‍नो दत्‍त: प्रचोदयात्‌।।
ॐ दत्‍तात्रेयाय विद्महे । दिगम्बराय धीमही। तन्‍नो दत्‍त: प्रचोदयात्‌।।
ॐ दत्‍तात्रेयाय विद्महे । अत्रीपुत्राय धीमही । तन्‍नो दत्‍त: प्रचोदयात्‌।।

गणेश गायत्री
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । वक्रतुन्डाय धीमही । तन्नो दन्ति प्रचोदयात्।।

षण्मुख गायत्री
ॐ षण्मुखाय विद्महे । महासेनाय धीमही । तन्नो षण्मुख प्रचोदयात्।।

नन्दी गायत्री
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे। वक्र तुन्डाय धीमही । तन्नो नन्दी: प्रचोदयात् ।।

सूर्य गायत्री
ॐ अदित्याय विद्महे । भास्करायधीमही । तन्नो भानु: प्रचोदयात्।।
ॐ आदित्यायच विद्महे ।प्रभाकराय धीमही ।तन्नो सूर्य: प्रचोदयात्।।
ॐ आदित्याय विद्महॆ। दिवाकराय धीमही। तन्नो सूर्यः प्रचॊदयात्।।
ॐ भास्करायविद्महे । महातेजाय धीमही । तन्नोसूर्य:प्रचोदयात्।।
ॐ अश्वध्वजाय विद्महे । पासहस्थाया धीमही । तन्नोसूर्य: प्रचोदयात्।।
ॐ भास्कराय विद्महे । महद्दुतीकराय धीमही । तन्नो आदित्य प्रचोदयात् ।।
ॐ अश्वध्वजाय विद्महे । पासहस्थाय धीमही । तन्नोसूर्य: प्रचोदयात्।।
ॐ भास्कराय विद्महे । महद्दुतीकराय धीमही । तन्नो आदित्य प्रचोदयात् ।।

चन्द्र गायत्री
ॐ अमृतंग अन्गायेविद्महे। कलारुपाय धीमही । तन्नो सोम प्रचोदयात्।।
ॐ अत्रि पुत्राय विद्महे । सागरोद्भवाय धीमही । तन्नो चन्द्रः प्रचोदयात्।।
ॐ क्षीरपुत्राय विद्महे। अमृततत्वाय धीमही । तन्नो चन्द्र: प्रचोदयात्।।

मंगल (भौम) गायत्री
ॐ अंगारकाय विद्महे । शक्तिहस्ताय धीमही । तन्नो भौम: प्रचोदयात्।।
ॐ क्षिति पुत्राय विद्महे । लोहितान्गाय धीमही । तन्नो भौमः प्रचोदयात्।।

बुध गायत्री
ॐ सौम्यरुपाय विद्महे। वानेशाय च धीमही । तन्नो सौम्य प्रचोदयात्।।
ॐ चन्द्र पुत्राय विद्महे।रोहिणी प्रियाय धीमही । तन्नो बुधः प्रचोदयात्।।

गुरु गायत्री
ॐ अन्गिर्साय विद्महे । दिव्यदेहाय धीमही । तन्नो जीव: प्रचोदयात्।।
ॐ अंगिरोजाताय विद्महे । वाचस्पतये च धीमही । तन्नो गुरुः प्रचोदयात्।।
ॐ गुरु देवाय विद्महे । परब्रह्माय धीमही । तन्नो गुरु: प्रचोदयात्।।

शुक्र गायत्री
ॐ भृगुजाय विद्महे।दिव्यदेहायधीमही । तन्नो शुक्र: प्रचोदयात्।।
ॐ भृगुपुत्राय विद्महे। श्वेतवाहनाय धीमही । तन्नो शुक्रः प्रचोदयात्।।

शनि गायत्री
ॐ भग्भवाय विद्महे । मृत्युरुपाय धीमही । तन्नो सौरी: प्रचोदयात्।।
ॐ कृष्णांगाय विद्महॆ। रविपुत्राय धीमही । तन्नॊ सौरिः प्रचॊदयात्।।

राहू गायत्री
ॐ शिरोरुपाय विद्महे। अमृतेशाय धीमही।तन्नो राहू: प्रचोदयात्।।
ॐ नील वर्णाय विद्महे । सौंहिकेयाय धीमही । तन्नॊ राहुः प्रचोदयात्।।

केतु गायत्री
ॐ पद्मपुत्राय विद्महे। अम्रितेसाय धीमही । तन्नो केतु: प्रचोदयात्।।
ॐ धूम्र वर्णाय विद्महे । कपोत वाहनाय धीमही। तन्नो केतुः प्रचोदयात्।।

ब्रम्हा गायत्री
ॐ वेदात्मनेचविद्महे । हिरण्यगर्भाय धीमही । तन्नो ब्रह्मा प्रचोदयात्।।
ॐ चतुर्मुखाय विद्महे । हंसारूढाय धीमही । तन्नो ब्रम्ह: प्रचोदयात् ।।

विष्णु अवतार गायत्रीमंत्र

नारायण गायत्री
ॐ नारायाणाय विद्महे । वासुदेवाय धीमही । तन्नो विष्णुः प्रचोदयात् ।।
ॐ श्री विष्णवे च विद्महे । वासुदेवाय धीमही । तन्नो विष्णु: प्रचोदयात् ।।
ॐ नारायण: विद्महे । वासुदेवाय धीमही।तन्नो नारायण: प्रचोदयात्।।
ॐ नारायणाय विद्महे । वासुदेवाय धीमही । तन्नो नारायण प्रचोदयात् ।

श्रीनिवास गायत्री
ॐ निरन्जनाय विद्महे । निरापासाय धीमही । तन्नो श्रीनिवास प्रचोदयात्।।

कृष्ण गायत्री
ॐ देवकिनन्दनाय विद्महे।वासुदेवाय धीमही। तन्नो कृष्ण: प्रचोदयात्।।
ॐ दामोदराय विद्महे। वासुदेवाय धीमही। तन्नो कृष्णः प्रचोदयात्।।

गोपाल गायत्री
ॐ गोपालाय विद्महे । गोपीजन वल्लभाय धीमही । तन्नो गोपाल: प्रचोदयात्।।

परशुराम गायत्री
ॐ जामदग्न्याय विद्महे । महावीराय धीमही । तन्नो परशुराम प्रचोदयात्।।

नृसिंह गायत्री
ॐ उग्रनृसिंहाय(नरसिंहाय) विद्महे । वज्रनखाय धीमही । तन्नो नृसिंह: प्रचोदयात्।।
ॐ वज्रनखाय विद्महे । तीक्ष्णदंष्ट्राय धीमही । तन्नो नृसिंहः (नरसिंह) प्रचोदयात्।।
ॐ नरहसिंहाय विद्महे । वज्रनखाय धीमही । तन्नो विष्णु प्रचोदयात्।।
ॐ नरहसिंहाय विद्महे । वज्रनखाय धीमही । तन्नो सिंह प्रचोदयात्।।

हयग्रीव गायत्री
ॐ वाणीश्वराय विद्महे । हयग्रीवाय धीमही । तन्नो हयग्रीव: प्रचोदयात्।।

राम गायत्री
ॐ दाशरथाय विद्महे । सीतावल्लभाय धीमही । तन्नो राम: प्रचोदयात्।।

त्रैलोक्य गायत्री
ॐ त्रैलोक्य मोहनाय विद्महे। आत्मारामाय धीमही । तन्नो विष्णु: प्रचोदयात्।।

हंसा गायत्री
ॐ परमहंसाय विद्महे । महाहंसाय धीमही । तन्नो हंस: प्रचोदयात्।।
ॐ वागीश्वराय विद्महे। हयग्रीवाय धीमही । तन्नो हंसः प्रचोदयात्।।

सुदर्शन गायत्री
ॐ सुदर्शनाय विद्महे। हेतिराजाय धीमही । तन्नोचक्र: प्रचोदयात्।।

लक्ष्मी गायत्री

(क) लक्ष्मी गायत्री
ॐ महालक्ष्मये विद्महे । विष्णु प्रियाय धीमही । तन्नो लक्ष्मी: प्रचोदयात्।।
ॐ नमो भाग्य लक्ष्मी च विद्महे ।अष्ट लक्ष्मी च धीमही । तन्नो लक्ष्मी प्रचोदयात्।।
ॐ महादेव्यैच विद्महे । विष्णु पत्न्ये [यै] च धीमही । तन्नो लक्ष्मी: प्रचोदयात्।।

(ख) राधा गायत्री
ॐ वृषभानु: जायै विद्महे ।कृष्णप्रियाय धीमही । तन्नो राधा: प्रचोदयात्।।
ॐ वृषभानुजायै विद्महे । कृष्णप्रियायै धीमही । तन्नो राधिका प्रचोदयात्।।

(ग) तुलसी गायत्री
ॐ श्री तुलस्यये विद्महे । विष्णुप्रियाय धीमही। तन्नो वृंदा:प्रचोदयात्।।
ॐ त्रिपुराय विद्महे । तुलसीपत्राय धीमही । तन्नो तुलसी प्रचोदयात्।।

(ङ) जानकी गायत्री
ॐ जनकजायै विद्महे । राम प्रियायै धीमही । तन्नो सीता प्रचोदयात्।।

(च) सीता गायत्री
ॐ जनक नंदिन्य विद्महे। भुमिजायै च धीमही । तन्नो सीता: प्रचोदयात्।।

वराह गायत्री
ॐ धनुर्धराय विद्महे । वक्रदंष्ट्राय धीमही । तन्नो वराह प्रचोदयात्।।
ॐ भू: रक्षकाय विद्महे । श्रीकराय धीमही । तन्नो वराह प्रचोदयात्।।
ॐ भू-वराहाय विद्महे । हिरण्यगर्भाय धीमही । तन्नो क्रोध: प्रचोदयात्।।

मत्स्य गायत्री
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । माहा-मीनाय धीमही । तन्नो विष्णु प्रचोदयात्।।

वेङ्कटेश गायत्री
ॐ श्रीनिलायाय विद्महे । वेङ्कटेशाय धीमही । तन्नो हरि: प्रचोदयात्।।

राजागोपाल गायत्री
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । सन्तान पुत्राय धीमही । तन्नो विष्णु प्रचोदयात्।।

कूर्म गायत्री
ॐ कच्छपेसाय विद्महे । महाबलाय धीमही । तन्नो कूर्म प्रचोदयात्।।

वामन गायत्री
ॐ तप रूपाय विद्महे। श्रृष्टिकर्ताय धीमही । तन्नो वामन प्रचोदयात्।।

बलराम गायत्री
ॐ अश्त्रहस्ताय विद्महे। पीतांबराय धीमही । तन्नो बलराम प्रचोदयात्।।

कल्कि गायत्री
ॐ भूमि नेत्राय विद्महे । महापुरुषाय धीमही । तन्नो कल्कि प्रचोदयात्।।

लक्ष्मण गायत्री
ॐ दाशरथाय विद्महे । अलाबेलाय धीमही। तन्नो लक्ष्मण प्रचोदयात्।।

हनुमान गायत्री
ॐ अन्जनीजाय विद्महे। वायु पुत्राय धीमही । तन्नो हनुमान प्रचोदयात्।।
ॐ मरुतपुत्राय विद्महे । आंजनेयाय धीमही । तन्नो मारुती: प्रचोदयात् ।।

पांडुरंग गायत्री मंत्र :
ॐ भक्तवरदाय विद्महे । महद्दुतीकराय धीमही । तन्नो कृष्ण: प्रचोदयात्।।

गरुड़ गायत्री
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । सुवर्ण वरणाय धीमही । तन्नो गरुड़: प्रचोदयात्।।

सरस्वती गायत्री
ॐ वाग देव्यै विद्महे। कामराजाय धीमही । तन्नो सरस्वती: प्रचोदयात्।।
ॐ ऐं वाग्देव्यै च विद्महे। कामराजाय धीमही ।तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

दुर्गा गायत्री
ॐ गिरिजायैचविद्महे । शिवप्रियाय धीमही । तन्नो दुर्गा: प्रचोदयात्।।
ॐ त्वरिता देव्यै च विद्महे । महानित्यायै धीमही। तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

महिष मर्द्दिनी गायत्र मन्त्र
ॐ महिषमर्द्दियै च विद्महे। दुर्गायै च धीमही ।तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

मातंगी गायत्री मन्त्र
ॐ मातं गये मतंग्ये [यै] च विद्महे।उच्छिष्ट चाण्डाल्यै च धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

बागला मुखी गायत्री मन्त्र
ॐ बागला मुख्यं च विद्महे । स्तंभिन्यै च धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

धूमावती गायत्री मन्त्र
ॐ धूमावत्यै च विद्महे। संहारिन्यै च धीमही ।तन्नो धूमा प्रचोदयात्।।

छिन्नमस्ता गायत्री मन्त्र
ॐ वैरोचन्यै च विद्महे। छिन्नमस्तायै धीमही।तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

भैरवी गायत्री मन्त्र
ॐ त्रिपुरायै च विद्महे। भैरव्यै च धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

भुवनेश्वरी गायत्रीमन्त्र
ॐ नारायन्यै च विद्महे । भुवनेश्वर्यै च धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

त्रिपुर सुंदरी गायत्री मन्त्र
ॐ त्रिपुरा दैव्यै विद्महे । क्लीं कामेश्वर्यै धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

तारा गायत्री मन्त्र–
ॐ तारायै च विद्महे । महोग्रायै च धीमही ।सौस्तन्न: क्लिन्नै प्रचोदयात्।।

काली गायत्री मन्त्र
ॐ कालिकायै च विद्महे। श्मशान वासिन्यै धीमही । तन्नो अगोरा प्रचोदयात्।।

अन्नपूर्णा गायत्री मन्त्र
ॐ भगवत्यै च विद्महे । माहेश्वर्यै च धीमही । तन्नो अन्नपूर्णा प्रचोदयात्।।

गौरी गायत्री मन्त्र
ॐ सुभगार्यै च विद्महे। काम मालायै धीमही । तन्नो गौरी प्रचोदयात्।।

देवी गायत्री मन्त्र
ॐ देव्यै विद्महे । महाशक्त्यै च धीमही । तन्नो देवी प्रचोदयात्।।

शक्ति गायत्री मन्त्र—
ॐ सर्व सम्मोहिन्यै विद्महे। विश्वनन्यै धीमही । तन्नो शक्ति प्रचोदयात्।।

इन्द्र गायत्री
ॐ सहस्त्र नेत्राए विद्महे । वज्रहस्ताय धीमही । तन्नो इन्द्र: प्रचोदयात्।।
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे । सहत्राक्षाय धीमही । तन्नो इंद्र: प्रचोदयात्।।

अग्नि गायत्री
ॐ महाज्वालाय विद्महे । अग्नि मध्ये च धीमही । तन्नो अग्नि प्रचोदयात्।।
ॐ सप्तजिव्हाय विद्महे । अग्निदेवाय धीमही । तन्नो अग्नि प्रचोदयात् ।।

वैश्वानर गायत्री
ॐ पावकाय विद्महे । सप्तजिविव्हाय धीमही । तन्नो वैश्वानर: प्रचोदयात् ।।

जल गायत्री
ॐ जलबिंबाय विद्महे। नील पुरुषाय धीमही । तन्नो अम्बु: प्रचोदयात्।।

आकाश गायत्री
ॐ आकाशाय च विद्महे। नभो देवाय धीमही । तन्नो गगनं प्रचोदयात्।।

वायु गायत्री
ॐ पवन पुरुषाय विद्महे । सहस्त्र मूर्त्ये च धीमही । तन्नो वायु: प्रचोदयात्।।

यम् गायत्री
ॐ सुर्यपुत्राय विद्महे। महाकालाय धीमही । तन्नो यम् : प्रचोदयात्।।

वरुण गायत्री
ॐ जल बिम्बाय विद्महे। नीलपुरुषाय धीमही । तन्नो वरुण: प्रचोदयात्।।

काम गायत्री
ॐ मन्मथेशाय विद्महे । काम देवाय धीमही ।तन्नो अनंग प्रचोदयात्।।

पृथ्वी गायत्री
ॐ पृथ्वी देव्यै च विद्महे। सहस्र मूरतयै च धीमही । तन्नो पृथ्वी: प्रचोदयात्।।
ॐ पृथ्वी देव्यै च विद्महे। सहस्र मूर्त्ये च धीमही । तन्नो मही प्रचोदयात्।।

शंख गायत्री
ॐ पांचजन्याय विद्महे । पावमानाय धीमही । तन्नो शंख: प्रचोदयात्।।

वरील सर्व गायत्री मंत्राचे रचनाकार अज्ञात आहेत.

नवीन गायत्री मंत्र : अज्ञात रचनाकार

श्री स्वामी समर्थ गायत्री मंत्र :
ॐ अवधूताय विद्महे। समर्थाय धीमही। तन्नो स्वामी प्रचोदयात्।।

श्री कामदेव गायत्री मंत्र :
ॐ कामदेवाय विद्महे। पुष्पबाणाय धीमही। तन्नो अनंत प्रचोदयात्।।

खालील रचना: श्री. दिलीप कुलकर्णी

श्री गोंदवलेकरमहाराज गायत्री मंत्र :
ॐ गोंदवलेकराय विद्महे। ब्रह्मचैत्यनाय धीमही।तन्नो दीनानाथ:प्रचोदयात।।

श्रीवेंकटेश गायत्री मंत्र :
ॐ पुष्कराक्षाय विद्महे । कमलानाथाय धीमही। तन्नो वेंकटेश: प्रचोदयात्।।

कवठे एकंद ( जि. सांगली.) येथील सिध्दराज स्वामींचा गायत्री मंत्र
ॐ सिद्धराजाय विद्महे । श्री बिराडसिद्धाय धीमही। तन्नो कपिल: प्रचोदयात्।।

खालील रचना: श्री. अनिल पुजारी, सांगली

श्रीहनुमान गायत्री मंत्र
ॐ आंजनेयायविद्महे।रामप्रियाय धीमही।तन्नोमारुतिःप्रचोदयात्।।

श्री क्षेत्र कवठे एकंद जिल्हा सांगली येथील श्री सिद्धराज स्वामी गायत्री मंत्र
ॐ सिद्धिदातायविद्महे । प्रसन्न शिवाय धीमही। तन्नो बिडेशः प्रचोदयात्।।
ॐ तत्पुरुषाय विद्महे। चक्रतुंडाय धीमही । तन्नो नंदिः प्रचोदयात्।।
ॐ आदिमाधवाय विद्महे । बालकृष्णाय धीमही । तन्नोसिद्धकपिलः प्रचोदयात्।।
ॐ महाकालीचविद्महे। शिवपत्नीच धीमही। तन्नश्चंडिः प्रचोदयात्।।
ॐ सिद्धाश्रिताय विद्महे । तेजोमयाय धीमही। तन्नोनक्षत्रः प्रचोदयात्।।

दत्त गायत्री मंत्र
ॐ दिगंबराय विद्महे । अत्रिपुत्रायधीमही । तन्नो दत्तः प्रचोदयात्।।

पांडुरंग गायत्री मंत्र
ॐ श्रीविठ्ठलाय विद्महे। रुक्मिणीवराय धीमही। तन्नो पांडुरंगः प्रचोदयात्।।

संदर्भ:
१. मराठी विकिपीडिया
२. संपूर्ण चातुर्मास, संपादक : काशिनाथअनंत जोशी. धार्मिक प्रकाशन संस्था, मुंबई, आवृत्ती २००८, पाने १३-१६.
३. इंटरनेट वरील बरेच लेख व माहिती.

माझ्या अल्प बुद्धीप्रमाणे हा लेख सर्वतोपरी अद्यतन करावयाचा प्रयत्न केला आहे. सर्व भक्तांना/ भाविकांना विनंती आहे की ज्यांच्याकडे या गायत्र्या व्यतिरिक्त आणखी नवीन गायत्र्या असतील तर त्यानी माझ्या खाली दिलेल्या ई मेल वर पाठवण्याची कृपा करावी. धन्यवाद.

— डॉ. दिलीप केशव कुलकर्णी

डॉ. दिलीप केशव कुलकर्णी
About डॉ. दिलीप केशव कुलकर्णी 59 Articles
वनस्पती शास्त्रात शिवाजी विद्यापीठातून १९८० साली पीएच. डी. आंतर राष्ट्रीय कीर्तीच्या राष्ट्रीय रासायनिक प्रयोगशाळा,(NCL) पुणे येथे १९८१ साली रुजू. सुमारे ३२ वर्षे झाडांचे उती संवर्धन या विषयामध्ये सखोल संशोधन. यामध्ये १२ राष्ट्रीय व आंतरराष्ट्रीय जर्नल मध्ये पेपर प्रसिद्ध अति वरिष्ठ वैज्ञानिक म्हणून २०१३ साली निवृत्त. सोशल मीडिया मध्ये वावर. जवळ जवळ पन्नास पॉप्युलर लेख लेख प्रसिद्ध. तसेच इतर विषयावरील वीस लेख प्रसिद्ध. वेंकटेश सुप्रभातम चे दोन खंडात मराठी भाषांतराची पुस्तके प्रकाशित. mob. 9881204904

1 Comment on गायत्री मंत्र संपादन (नवीन गायत्री मंत्रांसह)

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..