नवीन लेखन...

नगरसेवक अविनाश बागवे यांना अटक

पुणे महानगरपालिकेतील नवनिर्वाचित नगरसेवक आणि माजी गृहराज्यमंत्री रमेश बागवे यांचा चिरंजीव अविनाश बागवेला आज पोलिसांनी अटक केली आहे. पुणे महापालिका मतदानाच्या दिवशी, सरकारी कामात अडथळा आणल्याचा आरोप त्याच्यावर ठेवण्यात आलाय. पुणे महापालिकेच्या प्रभाग क्रमांक ६० मधून अविनाश बागवे हे काँग्रेसचे उमेदवार होते. या प्रभागात, एसआरए इमारतींमध्ये राहणा-या मतदारांच्या सोयीसाठी तीन मतदानकेंद्रे उभारण्यात आली होती. या इमारतीशेजारीच बागवे यांचं कार्यालय असल्यानं त्यांनी मतदान सुरू झाल्यापासून तिथेच तळ ठोकला आणि मतदारांना प्रभावित करण्याचा प्रयत्न केला. त्यांचे वडील रमेश बागवेही या मोहिमेत सहभागी झाले होते. हा प्रकार पाहून संतापलेल्या अन्य उमेदवार आणि त्यांच्या कार्यकर्त्यांनी, या पिता-पुत्रांना १०० मीटर परिसराबाहेर काढण्याची मागणी पोलिसांकडे केली होती. या तक्रारीची गंभीर दखल घेऊन पोलीस घटनास्थळी पोहोचले, तेव्हा अविनाश बागवे यांच्या अरेरावीमुळे या प्रकरणाला हिंसक वळण लागलं होतं. निवडणूक अधिका-यांनी वारंवार विनंती करूनही बागवे त्यांना जुमानत नसल्याचं पाहून पोलिसांनी बळाचा वापर केला. यात बागवे यांना धक्काबुक्की झाली. त्याचंही त्यांनी भांडवल केलं. पण, झाला प्रकार निवडणूक आयोगाच्या कॅमे-यात बंदिस्त झाला असल्यानं पोलिसांकडे भक्कम पुरावा होता. त्याच जोरावर त्यांनी अविनाश बागवे आणि अन्य दहा जणांविरुद्ध सरकारी कामात अडथळा आणल्याबद्दल गुन्हा दाखल केला होता. या प्रकरणी आज बागवेला अटक करण्यात आली. दुपारी त्यांना कोर्टात हजर केलं जाणार आहे.

— मराठीसृष्टी

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..