नवीन लेखन...

पाषाणभेद

ह्याचे छोटे बहुवर्षायू क्षुप डोंगराळ भागात पसरलेले असते.डोंगराच्या भेगांमधून ह्याचे कांड बाहेर येते.ह्याचे मुळ लाल रंगाचे स्थूल १-२ इंच लांब असते.पाने गोलाकार ५-१० इंच व्यास असलेली मांसल व दंतूर कडा असणारी वरच्या भागात हिरवी व खाली लाल रंगाची असतात.ह्याची ३-४ पानांपेक्षा जास्त पाने एकत्र आढळत नाहीत.ह्याची फुले श्वेत व गुलाबी रंगाची असतात.

चला आता आपण ह्याचे गुणधर्म जाणून घेऊयात.पाषाणभेद चवीला तुरट,कडू असून थंड गुणाची व हल्की स्निग्ध व तीक्ष्ण असते.हि त्रिदोष शामक असून प्रभावाने अश्मरीभेदन आहे.ह्याचे उपयुक्त अंग मुळ आहे.

चला आता आपण ह्याचे औषधी उपयोग पाहुयात:

१)जखम व सुज ह्यावर पाषाणभेद मुळाचा लेप लावतात.

२)बायकांच्या मासिक पाळीच्या तक्रारी तसेच अंगावर लाल अथवा पांढरे जाणे ह्यात हि ते उपयुक्त आहे.

३)मुतखडा फोडण्यास पाषाणभेद उपयुक्त आहे.

४)लहान बालकांना दांत येत असताना ह्याचे मुळ मधा सोबत चाटण करून देतात.

५)पाषाणभेद कफनिस्सारक असल्याने खोकल्यात उपयुक्त आहे.

(सुचना: ह्या लेखातील वनस्पती वैद्यांचा सल्ला घेऊनच वापरावे )

(कृपया फोटो चुकला असल्यास सांगावे हि विनंती)

वैद्य (सौ) स्वाती हेमंत अणवेकर
आरोग्य आयुर्वेदीक क्लिनीक,
म्हापसा गोवा.
संपर्क:९९६०६९९७०४
©️ Dr Swati Anvekar

वैद्य (सौ) स्वाती हेमंत अणवेकर
About वैद्य (सौ) स्वाती हेमंत अणवेकर 202 Articles
वैद्य (सौ) स्वाती हेमंत अणवेकर गेली १० वर्षे गोव्यामध्ये म्हापसा शहरात आरोग्य आयुर्वेदीक क्लिनीकच्या माध्यमातून पंचकर्म, आहार मार्गदर्शन, सुवर्णप्राशन असे उपक्रम राबवीत आहेत. लेखनाची आवड असल्याने त्या विविध स्थानिक वृत्तपत्रातून आयुर्वेद व सामाजिक समस्यांशी निगडीत लेखन त्या करतात तसेच आरोग्यसंबंधित विषयांवर शाळा, कॉलेज इ मध्ये व्याख्यान देतात. आहार या विषयात जास्त रूची असल्याने व त्यावर अभ्यास आणि वाचन असल्याने त्यांनी आपला किचन क्लिनीक या सदराद्वारे ऑनलाईन लिखाण सुरु केले आहे. त्या आरोग्य भारती व जायंट्स ग्रूपच्या सदस्य देखील आहेत. आयुर्वेद शास्त्राचा जमेल तेवढा अभ्यास करून त्याचा प्रचार व प्रसार करण्याची त्यांची मनीषा आहे.
Contact: Website

महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..