नवीन लेखन...

वेदसारशिवस्तोत्रम् – १०

शम्भो महेश करुणामय शूलपाणे
गौरीपते पशुपते पशुपाशनाशिन्।
काशीपते करुणया जगदेतदेक-
स्त्वं हंसि पासि विदधासि महेश्वरोSसि।।१०।।

भगवान श्रीशंकरांच्या वैभवाचे कथन करताना जगद्गुरु शंकराचार्य स्वामी महाराज म्हणतात,
शम्भो – हे भगवंता भू म्हणजे जन्माला आलेल्या प्रत्येकाचे तू शम् म्हणजे कल्याण करतोस. त्यामुळे हे सर्व जग तुला शंभू म्हणते.
महेश – अन्य सर्व देवतांना ईश असे म्हणतात. या सगळ्यांपेक्षा आपण महान आहात. त्यामुळे आपल्याला महेश असे म्हणतात.
करुणामय – प्रत्येक जीवाच्या उन्नतीची क्षमता आपल्या ठिकाणी असून शरण आलेल्या प्रत्येकाला आपण कारुण्यपूर्ण रीतीने त्याच्या मुक्तीचा मार्ग दाखवीत असता.
शूलपाणे – भक्तांच्या तीन गुणांचा विलय करण्यासाठी, त्या तीन वर वार करणारा तीन टोकांचा त्रिशूल आपण धारण करता.
गौरीपते- गौरी म्हणजे देवी पार्वती आपली अर्धांगिनी आहे .
पशुपते – आपण सर्व पशु म्हणजे जीवांचे पती अर्थात पालनकर्ते आहात. पशुपाशनाशिन्- या जीवांना जखडून ठेवणाऱ्या व्याधी, दुःख, दैन्य, पिडा, आशा इ. सर्व बंधनांचा आपण विनाश करता. त्यासाठी आपल्याला पशू पाश नाशी असे म्हणतात.
काशीपते – श्रीक्षेत्र काशी ही आपली अत्यंत आवडती नगरी. आपण त्या नगरीत विविध लीला करता.
करुणया जगदेतदेक
स्त्वं हंसि पासि विदधासि – आपण भक्तांवरील करूणेने एकटेच या जगाची निर्मिती पालन आणि विनाश करता.
महेश्वरोSसि – आपण खऱ्या अर्थाने आणि महेश्वर आहात.
आपल्याला सादर वंदन असो.

— प्रा. स्वानंद गजानन पुंड

प्रा. स्वानंद गजानन पुंड
About प्रा. स्वानंद गजानन पुंड 412 Articles
लोकमान्य टिळक महाविद्यालय वणी म्हणजे येथे संस्कृत विभाग प्रमुख रूपात कार्यरत. २१ ग्रंथात्मक श्रीगणेशोपासना ग्रंथमालेची लिम्का बुक ऑफ रिकार्ड मध्ये विक्रम रूपात नोंद. श्रीमुद्गलपुराण कथारूप आणि विश्लेषण ही ९ खंड १७०० वर पृष्ठांची ग्रंथमालिका. विविध धार्मिक ,शैक्षणिक, सामाजिक संस्थांमधून २१०० वर प्रवचन, व्याख्याने

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..