नवीन लेखन...

री -क्रिएशन (पुनर्निर्मिती) !

मी फावल्या वेळात तू -नळीवर ” इंडियन आयडॉल ” बघत असतो. नुकताच धर्मेंद्र-मुमताजचा एपिसोड बघितला. ” मैं तेरे इश्क़में मर ना जाऊँ कहीं ” या गाण्यातील दृश्य त्यांनी री -क्रिएट केले. मुळात दोघे ५० वर्षांनी एका कार्यक्रमात एकत्र आले होते.

धरम ८७ वगैरे आणि मुमू (तिचे लाडीक नांव) ७४ ची ! या वयात ते जुने दृश्य री-क्रिएट करणे जरा “अति “होते. या “ओघळलेल्या ‘ वयात त्यांनी ती भावनांची जुनी कोवळीक कोठून आणायची?

TRP काहीही म्हणजे अक्षरशः काहीही करायला भाग पाडतो या लीजेंड्सना – पण या थराचे ? त्यांनी चित्रीकरणाच्या गंमती-जंमती सांगाव्यात, त्यांचे नातेबंध कसे होते ते आठवावे, त्या काळातील चित्रीकरणात आलेल्या तांत्रिक अडचणी सांगाव्यात आणि नव्या पिढीला “गोष्टी सांगेन युक्तीच्या चार” एवढा सहभाग मर्यादित ठेवावा. पण त्यादिवशी स्पर्धक-गायिका चक्क त्या विशिष्ट गाण्यात मुमताजने घातलेला (जुन्या फॅशनचा) पोषाख घालून आलेल्या होत्या. हे स्मरणरंजन म्हणून ठीकही मानता येईल.

रिऍलिटी शो हाच मुळात री -क्रिएशनचा आरसा असतो. जुनी गाजलेली सोलो-ड्युएट गाणी नवी मंडळी री-क्रिएट करीत असतात. आणि आपण त्या हुबेहूब “कॉपीला” (लता, किशोर ची कितवी तरी आवृत्ती) दाद देत असतो.

उत्सुकतेपोटी माधुरीचा सहभाग असलेला “इंडियन आयडॉल” एपिसोड बघितला. तिलाही “चोली के पीछे ” री-क्रिएट करायला लावले. माधुरी असल्याने ते दृश्य काहीसे सुसह्य वाटले इतकेच !

नवनिर्मिती अवघडच असते, तिच्यासाठी प्रतिभा, साधना आणि चिकाटी लागते हे मान्य ! पण ते सगळे ओरिजिनल असते. पुनर्निर्मिती त्या मानाने सोप्पी ! सगळी पायवाट आधीच आखलेली असते, तिची फक्त “री “ओढायची. स्वतःचे पाच टक्केही त्यांत भर म्हणून घालायचे नसते. यांतही धनुष्य उचलण्याचा आनंद असतो हे नाकारता येत नाही, पण “स्वत्व” काय? सी रामचंद्रांच्या भाषेत ” गळा म्हणजे कॅसेट प्लेअर ” ! गाणं आत टाकायचं आणि बटन ऑन.

यावरून माझ्या डोक्यात विचार आला- आजचे शाळा-महाविद्यालयांचे स्नेहमेळावे म्हणजेही री -क्रिएशनच ! पूर्वी सवंगड्यांसमवेत जगलेले खट्टे-मीठे क्षण पुन्हा जगणे. तीच शाळा/महाविद्यालय, वर्गखोल्या, प्रयोगशाळा, मित्र-मैत्रिणी ! फक्त काळाने हात फिरवल्यामुळे केसांनी रंग बदललेला . पण त्यांत तो जुना आनंद मिळतो का? मिळणारा अनुभव अस्सल/ओरिजिनल असतो कां ?

मग लेखनही री-क्रिएशनच की – विशेषतः आत्मचरित्र ! मनात हिरवेगार असलेले क्षण विरायच्या आत कागदावर उतरविणे.

फार “री ” च्या मागे लागलो आहोत बुवा आपण, आणि त्या भरात मूळ “क्रिएशन” विसरलो आहोत की काय?

— डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे

 

डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे
About डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे 378 Articles
शिक्षणाने अभियंता, व्यवसायाने व्यवस्थापन सल्लागार, आवडीने लेखक ! माझी आजवर अकरा पुस्तके ( ८ मराठीत, २ इंग्रजीत आणि १ हिंदीत) प्रकाशित झालेली आहेत. आणखी चार पुस्तकांवर काम सुरु आहे. सध्या दोन मराठी वृत्तपत्रात साप्ताहिक सदर लेखन सुरु आहे. कथाकथन,काव्यवाचन, वक्तृत्व आणि वादविवाद स्पर्धांमध्ये राज्यपातळीवर सहभाग आणि पारितोषिके !

2 Comments on री -क्रिएशन (पुनर्निर्मिती) !

  1. nav nirmitichya maage konala ja vayas dhadas naahi. je june changale aahe tyache vidrupikaran karun sadarikarn karane aani tyala kiti views milale yatach sagala aanand aahe.aaso kalay tasmainmha. 9403030939

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..