नवीन लेखन...

क्रिप्टोकरन्सी आणि बरेच काही…

क्रिप्टोकरन्सी ही एक डिजिटल किंवा आभासी चलन आहे जी देवाणघेवाण करण्याचे माध्यम आहे. हे वास्तविक-जागतिक चलनासारखेच आहे, त्याशिवाय त्याचे कोणतेही भौतिक स्वरूप नाही आणि ते कार्य करण्यासाठी क्रिप्टोग्राफी वापरते.


गेल्या अनेक वर्षांपासून क्रिप्टोकरन्सी अधिकाधिक लोकप्रिय झाल्या आहेत – 2018 पर्यंत, त्यापैकी 1,600 पेक्षा जास्त होत्या! आणि संख्या सतत वाढत आहे. त्यामुळे ब्लॉकचेन (बिटकॉइन सारख्या क्रिप्टोकरन्सीचे मूलभूत तंत्रज्ञान) विसकांच्या मागणीत वाढ झाली आहे. ब्लॉकचेन डेव्हलपरचे पगार ते किती मूल्यवान आहेत हे दर्शवतात: खरंच, पूर्ण-स्टॅक डेव्हलपरचा सरासरी पगार 112,000 पेक्षा जास्त आहे. क्रिप्टोकरन्सी नोकऱ्यांसाठी एक समर्पित वेबसाइट देखील आहे.

क्रिप्टोकरन्सीचा संक्षिप्त इतिहास

केव्हमॅन युगात, लोकांनी वस्तु विनिमय प्रणाली वापरली, ज्यामध्ये दोन किंवा अधिक लोकांमध्ये वस्तू आणि सेवांची देवाणघेवाण केली जाते. उदाहरणार्थ, कोणीतरी सात सफरचंद सात संत्र्यांसाठी बदलू शकतो. वस्तु विनिमय प्रणाली लोकप्रिय वापरातून बाहेर पडली कारण त्यात काही स्पष्ट त्रुटी होत्या:

लोकांच्या गरजा जुळल्या पाहिजेत जर तुमच्याकडे व्यापार करण्यासाठी काहीतरी असेल, तर दुसर्याला ते हवे असेल आणि दुसरी व्यक्ती काय ऑफर करत आहे ते तुम्हाला हवे आहे.

मूल्याचे कोणतेही सामान्य माप नाही तुम्ही इतर आयटमसाठी तुमच्या किती वस्तूंचा व्यापार करू इच्छिता हे तुम्हाला ठरवावे लागेल आणि सर्व आयटमची विभागणी करता येणार नाही. उदाहरणार्थ, आपण जिवंत प्राण्याला लहान युनिट्समध्ये विभाजित करू शकत नाही.

आमच्या आधुनिक चलनाप्रमाणे, जे वॉलेटमध्ये बसते किंवा मोबाइल फोनवर साठवले जाते, त्याप्रमाणे वस्तू सहज वाहून नेता येत नाहीत.

वस्तुविनिमय प्रणाली फारशी चांगली काम करत नाही हे लोकांच्या लक्षात आल्यानंतर, चलन काही पुनरावृत्तींमधून गेले: 110 B.C. मध्ये, अधिकृत चलन तयार केले गेले; A.D. 1250 मध्ये, सोन्याचा मुलामा असलेला फ्लोरिन्स संपूर्ण युरोपमध्ये आणला गेला आणि वापरला गेला; आणि 1600 ते 1900 पर्यंत, कागदी चलनाने व्यापक लोकप्रियता मिळवली आणि ती जगभर वापरली जाऊ लागली. अशा प्रकारे आधुनिक चलन अस्तित्वात आले हे आपल्याला माहीत आहे.

आधुनिक चलनामध्ये कागदी चलन, नाणी, क्रेडिट कार्ड आणि डिजिटल वॉलेट्स यांचा समावेश होतो- उदाहरणार्थ, Apple Pay, Amazon Pay, Paytm, PayPal आणि असेच. हे सर्व बँका आणि सरकारांद्वारे नियंत्रित केले जाते, याचा अर्थ असा की एक केंद्रीकृत नियामक प्राधिकरण आहे जे कागदी चलन आणि क्रेडिट कार्ड कसे कार्य करतात यावर मर्यादा घालतात.

पारंपारिक चलने विरुद्ध क्रिप्टोकरन्सी

अशा परिस्थितीची कल्पना करा ज्यामध्ये तुम्हाला दुपारचे जेवण विकत घेतलेल्या मित्राला त्याच्या खात्यावर ऑनलाइन पैसे पाठवून परतफेड करायची आहे. हे चुकीचे होऊ शकते असे अनेक मार्ग आहेत, यासह:

वित्तीय संस्थेला तांत्रिक समस्या असू शकते, जसे की तिची सिस्टीम बंद आहे किंवा मशीन योग्यरित्या काम करत नाहीत.

तुमचे किंवा तुमच्या मित्राचे खाते हॅक केले जाऊ शकते-उदाहरणार्थ, सेवा नाकारणे किंवा ओळख चोरी होऊ शकते.

तुमच्या किंवा तुमच्या मित्राच्या खात्यासाठी हस्तांतरण मर्यादा ओलांडली गेली असती.

अपयशाचा एक मध्यवर्ती मुद्दा आहे: बँक

म्हणूनच चलनाचे भवितव्य क्रिप्टोकरन्सीवर आहे. आता बिटकॉइन अ‍ॅप वापरून दोन लोकांमधील समान व्यवहाराची कल्पना करा. त्या व्यक्तीला खात्री आहे की तो किंवा ती बिटकॉइन्स हस्तांतरित करण्यास तयार आहे की नाही हे विचारणारी एक सूचना दिसते. होय असल्यास, प्रक्रिया होते: प्रणाली वापरकर्त्याची ओळख प्रमाणित करते, वापरकर्त्याकडे तो व्यवहार करण्यासाठी आवश्यक शिल्लक आहे की नाही हे तपासते आणि असेच. ते पूर्ण झाल्यानंतर, पेमेंट हस्तांतरित केले जाते आणि पैसे प्राप्तकर्त्याच्या खात्यात जमा होतात. हे सर्व काही मिनिटांत घडते.

क्रिप्टोकरन्सी, नंतर, आधुनिक बँकिंगच्या सर्व समस्या दूर करते: तुम्ही हस्तांतरित करू शकणार्या निधीला मर्यादा नाहीत, तुमची खाती हॅक केली जाऊ शकत नाहीत आणि अपयशाचा कोणताही मध्यवर्ती मुद्दा नाही. वर नमूद केल्याप्रमाणे, 2018 पर्यंत 1,600 पेक्षा जास्त क्रिप्टोकरन्सी उपलब्ध आहेत; Bitcoin, Litecoin, Ethereum आणि Zcash हे काही लोकप्रिय आहेत. आणि प्रत्येक दिवशी एक नवीन क्रिप्टोकरन्सी तयार होते. या क्षणी ते किती वाढ अनुभवत आहेत हे लक्षात घेता, आणखी बरेच काही येण्याची चांगली संधी आहे!

क्रिप्टोकरन्सी म्हणजे काय?

क्रिप्टोकरन्सी ही चलन युनिटचे प्रतिनिधित्व करणारी डेटाची कोडेड स्ट्रिंग असते. पीअर-टू-पीअर नेटवर्क ज्यांना ब्लॉकचेन म्हणतात ते क्रिप्टोकरन्सी व्यवहारांचे निरीक्षण करतात आणि व्यवस्थापित करतात, जसे की खरेदी, विक्री आणि हस्तांतरण आणि तसेच व्यवहारांचे सुरक्षित खाते म्हणून काम करतात. एन्क्रिप्शन तंत्रज्ञानाचा वापर करून, क्रिप्टोकरन्सी चलन आणि लेखा प्रणाली दोन्ही म्हणून काम करू शकतात.

क्रिप्टोकरन्सी ही एक डिजिटल किंवा आभासी चलन आहे जी देवाणघेवाण करण्याचे माध्यम आहे. हे वास्तविक-जागतिक चलनासारखेच आहे, त्याशिवाय त्याचे कोणतेही भौतिक स्वरूप नाही आणि ते कार्य करण्यासाठी क्रिप्टोग्राफी वापरते.

कारण क्रिप्टोकरन्सी स्वतंत्रपणे आणि विकेंद्रित पद्धतीने चालतात, बँक किंवा केंद्रीय प्राधिकरणाशिवाय, काही अटी पूर्ण झाल्यानंतरच नवीन युनिट्स जोडता येतात. उदाहरणार्थ, बिटकॉइनसह, ब्लॉकचेनमध्ये ब्लॉक जोडल्यानंतरच खाण कामगाराला बिटकॉइन्सचे बक्षीस दिले जाईल आणि नवीन बिटकॉइन्स निर्माण करण्याचा हा एकमेव मार्ग आहे. बिटकॉइन्सची मर्यादा 21 दशलक्ष आहे; यानंतर, आणखी बिटकॉइन्स तयार होणार नाहीत.

क्रिप्टोकरन्सीचे फायदे

क्रिप्टोकरन्सीसह, व्यवहाराची किंमत अगदीच कमी आहे- याउलट, उदाहरणार्थ, डिजिटल भिंतीवरून पैसे हस्तांतरित करण्यासाठी शुल्क.

क्रिप्टोग्राफी म्हणजे काय?

क्रिप्टोग्राफी ही तृतीय पक्षांच्या उपस्थितीत वाईट हेतूने संप्रेषण सुरक्षित करण्यासाठी एन्क्रिप्शन आणि डिक्रिप्शन वापरण्याची एक पद्धत आहे-म्हणजेच तृतीय पक्ष ज्यांना तुमचा डेटा चोरायचा आहे किंवा तुमचे संभाषण ऐकायचे आहे. क्रिप्टोग्राफी संगणकीय अल्गोरिदम वापरते जसे की SHA-256, हे हॅशिंग अल्गोरिदम आहे जे बिटकॉइन वापरते; एक सार्वजनिक की, जी प्रत्येकासह सामायिक केलेल्या वापरकर्त्याची डिजिटल ओळख आहे; आणि खाजगी की, जी वापरकर्त्याची डिजिटल स्वाक्षरी असते जी लपवून ठेवली जाते.

बिटकॉइन व्यवहारांमध्ये क्रिप्टोग्राफी

सामान्य बिटकॉइन व्यवहारात, प्रथम, व्यवहाराचे तपशील असतात: तुम्हाला बिटकॉइन कोणाला पाठवायचे आहेत आणि तुम्हाला किती बिटकॉइन पाठवायचे आहेत. नंतर माहिती हॅशिंग अल्गोरिदमद्वारे दिली जाते. Bitcoin, नमूद केल्याप्रमाणे, SHA-256 अल्गोरिदम वापरते. आउटपुट नंतर वापरकर्त्याच्या खाजगी कीसह स्वाक्षरी अल्गोरिदमद्वारे पास केले जाते, वापरकर्त्याची अद्वितीय ओळख करण्यासाठी वापरली जाते. डिजिटल स्वाक्षरी केलेले आउटपुट नंतर इतर वापरकर्त्यांना सत्यापित करण्यासाठी नेटवर्कवर वितरित केले जाते. हे प्रेषकाच्या सार्वजनिक की वापरून केले जाते.

व्यवहार वैध आहे की नाही हे पाहण्यासाठी जे वापरकर्ते ते खाण कामगार म्हणून ओळखले जातात. हे पूर्ण झाल्यानंतर, व्यवहार आणि इतर अनेक ब्लॉकचेनमध्ये जोडले जातात, जेथे तपशील बदलता येत नाहीत.

बिटकॉइन विरुद्ध इथरियम

आता तुम्हाला माहिती आहे की बिटकॉइन हे एक डिजिटल चलन आहे जे विकेंद्रित आहे आणि ब्लॉकचेन तंत्रज्ञानावर कार्य करते आणि ते व्यवहार करण्यासाठी पीअर-टू-पीअर नेटवर्क वापरते. इथर हे आणखी एक लोकप्रिय डिजिटल चलन आहे आणि ते इथरियम नेटवर्कमध्ये स्वीकारले जाते. विकेंद्रित ऍप्लिकेशन्स तयार करण्यासाठी आणि तैनात करण्यासाठी एक मुक्त-स्रोत प्लॅटफॉर्म तयार करण्यासाठी इथरियम नेटवर्क ब्लॉकचेन तंत्रज्ञान वापरते.

समानता

बिटकॉइन आणि इथर सध्या सर्वात मोठी आणि सर्वात मौल्यवान क्रिप्टोकरन्सी आहेत. ते दोघेही ब्लॉकचेन तंत्रज्ञान वापरतात, ज्यामध्ये ब्लॉक नावाच्या कंटेनरमध्ये व्यवहार जोडले जातात आणि ब्लॉक्सची एक साखळी तयार केली जाते ज्यामध्ये डेटा बदलता येत नाही. दोन्हीसाठी, कामाचा पुरावा नावाची पद्धत वापरून चलन उत्खनन केले जाते, ज्यामध्ये ब्लॉकचेनमध्ये ब्लॉक जोडण्यापूर्वी एक गणितीय कोडे सोडवणे आवश्यक आहे. शेवटी, बिटकॉइन आणि इथर दोन्ही जगभरात मोठ्या प्रमाणावर वापरले जातात.

फरक

बिटकॉइनचा वापर एखाद्याला पैसे पाठवण्यासाठी केला जातो. ज्या पद्धतीने ते कार्य करते ते वास्तविक जीवनातील चलनाच्या कार्यपद्धतीसारखेच असते. इथरियम नेटवर्कमध्ये चलन म्हणून इथरचा वापर केला जातो, जरी ते वास्तविक जीवनातील व्यवहारांसाठी देखील वापरले जाऊ शकते. बिटकॉइन व्यवहार मॅन्युअली केले जातात, याचा अर्थ जेव्हा तुम्हाला हे व्यवहार करायचे असतील तेव्हा तुम्हाला वैयक्तिकरित्या हे व्यवहार करावे लागतील. इथरसह, तुमच्याकडे व्यवहार मॅन्युअल किंवा ऑटोमॅटिक करण्याचा पर्याय आहे – ते प्रोग्राम करण्यायोग्य आहेत, याचा अर्थ काही अटी पूर्ण झाल्यावर व्यवहार होतात. वेळेसाठी, बिटकॉइन व्यवहार करण्यासाठी सुमारे 10 मिनिटे लागतात – ब्लॉकचेनमध्ये ब्लॉक जोडण्यासाठी हा वेळ लागतो. इथरसह, व्यवहार करण्यासाठी सुमारे 20 सेकंद लागतात.

किती बिटकॉइन अस्तित्वात असू शकतात याची मर्यादा आहे: 21 दशलक्ष. हा आकडा 2140 पर्यंत पोहोचला असे मानले जाते. इथर काही काळासाठी असेल आणि 100 दशलक्ष युनिट्सपेक्षा जास्त नसावे अशी अपेक्षा आहे. वस्तू आणि सेवांचा समावेश असलेल्या व्यवहारांसाठी बिटकॉइनचा वापर केला जातो आणि विशिष्ट अट पूर्ण झाल्यावर व्यवहार ट्रिगर करण्यासाठी खातेवही तयार करण्यासाठी इथर ब्लॉकचेन तंत्रज्ञान वापरते. शेवटी, बिटकॉइन SHA-256 अल्गोरिदम वापरतो आणि इथरियम इथॅश अल्गोरिदम वापरतो.

मे 2020 पर्यंत, 1 बिटकॉइन 8741.81 डॉलर्स आणि 1 ईथर 190.00 च्या बरोबरीचे आहे

क्रिप्टोकरन्सीचे भविष्य

क्रिप्टोकरन्सीच्या बाबतीत जग स्पष्टपणे विभागलेले आहे. एका बाजूला बिल गेट्स, अल गोर आणि रिचर्ड ब्रॅन्सन सारखे समर्थक आहेत, जे म्हणतात की क्रिप्टोकरन्सी नियमित चलनांपेक्षा चांगल्या आहेत. दुसऱ्या बाजूला वॉरेन बफे, पॉल क्रुगमन, रॉबर्ट शिलर यांसारखे लोक आहेत, जे याच्या विरोधात आहेत. क्रुगमन आणि शिलर, जे दोघेही अर्थशास्त्राच्या क्षेत्रातील नोबेल पारितोषिक विजेते आहेत, याला पॉन्झी योजना आणि गुन्हेगारी क्रियाकलापांचे साधन म्हणतात.

भविष्यात, नियमन आणि अनामिकता यांच्यात संघर्ष होणार आहे. अनेक क्रिप्टोकरन्सी दहशतवादी हल्ल्यांशी जोडल्या गेल्या असल्याने, सरकारांना क्रिप्टोकरन्सी कसे कार्य करते याचे नियमन करायचे आहे. दुसरीकडे, क्रिप्टोकरन्सीचा मुख्य भर म्हणजे वापरकर्ते निनावी राहतील याची खात्री करणे.

भविष्यवाद्यांचा असा विश्वास आहे की 2030 पर्यंत, क्रिप्टोकरन्सी 25 टक्के राष्ट्रीय चलन व्यापतील, याचा अर्थ जगातील एक महत्त्वपूर्ण भाग क्रिप्टोकरन्सीवर व्यवहाराचा एक प्रकार म्हणून विश्वास ठेवू लागेल. हे व्यापारी आणि ग्राहकांकडून वाढत्या प्रमाणात स्वीकारले जाणार आहे आणि त्याचे स्वरूप अस्थिर राहील, याचा अर्थ किमतींमध्ये चढ-उतार होत राहतील, जसे ते गेल्या काही वर्षांपासून करत आहेत.

सतत विचारले जाणारे प्रश्न

  1. तुम्ही क्रिप्टोकरन्सी कशी खरेदी करता?

Bitcoin चे व्यवहार एक्सचेंजेसवर केले जाऊ शकतात, जे गुंतवणूकदारांना सुरक्षित आणि सुरक्षित व्यासपीठ प्रदान करतात. भविष्यात क्रिप्टोकरन्सी आहेत. गुंतवणूक सुरू करण्यासाठी, तुम्ही प्रथम एक प्रतिष्ठित क्रिप्टोकरन्सी एक्सचेंज निवडणे आवश्यक आहे जिथे तुम्ही बिटकॉइन, इथरियम, ट्रॉन आणि इतर क्रिप्टोकरन्सी खरेदी, विक्री आणि व्यापार करू शकता. ब्रोकर किंवा क्रिप्टो एक्सचेंज निवडा. बिटकॉइन खरेदी करण्यासाठी तुम्ही प्रथम ब्रोकर किंवा क्रिप्टोकरन्सी एक्सचेंज निवडणे आवश्यक आहे. मग तुम्ही तुमचे खाते तयार करून प्रमाणित करणे आवश्यक आहे. गुंतवणूक सुरू करण्यासाठी रोख ठेव करा आणि नंतर तुमची क्रिप्टोकरन्सी ऑर्डर द्या. स्टोरेज पद्धत निवडा.

  1. क्रिप्टोकरन्सीचा मुद्दा काय आहे?

पीअर-टू-पीअर पेमेंट सिस्टम वापरून कोणीही कुठेही पैसे पाठवू आणि प्राप्त करू शकतो. वास्तविक जगामध्ये, क्रिप्टोकरन्सीचे व्यवहार मूर्त पैशांप्रमाणे केले जात नाहीत आणि विशिष्ट व्यवहार ओळखणाऱ्या ऑनलाइन डेटाबेसमध्ये डिजिटल नोंदी म्हणून बदलले जातात. क्रिप्टोकरन्सीच्या फायद्यांमध्ये स्वस्त आणि जलद पैशाचे व्यवहार आणि विकेंद्रित प्रणाली यांचा समावेश होतो ज्या एका क्षणी अपयशी होत नाहीत.

  1. तुम्ही क्रिप्टोकरन्सी निर्माण करू शकता का?

कोणीही क्रिप्टोकरन्सी स्थापन करू शकते, परंतु त्यासाठी वेळ, पैसा आणि इतर संसाधने तसेच विस्तृत तांत्रिक कौशल्ये लागतात. तुमची स्वतःची ब्लॉकचेन तयार करणे, विद्यमान नाणे बदलणे, विद्यमान नाणे तयार करणे किंवा ब्लॉकचेन अभियंता नियुक्त करणे या प्राथमिक शक्यता आहेत. निवडलेल्या पर्यायावर अवलंबून बिटकॉइन उत्पादनाची किंमत 10,000 ते 30,000 पर्यंत असते.

  1. सर्वात लोकप्रिय क्रिप्टोकरन्सी काय आहेत?

आजच खरेदी करण्यासाठी आणि कायमस्वरूपी ठेवण्यासाठी ठर्रींशपलेळप, एींहशीर्शीा आणि इळींलेळप चा विचार करा. त्यांच्या अस्थिरतेमुळे, जोखीम सहन करू शकणार्यांसाठी क्रिप्टोकरन्सी सर्वात योग्य आहेत. या गुंतवणूकदारांसाठी, सध्या आघाडीच्या क्रिप्टोकरन्सीमध्ये गुंतवणूक केल्याने, बाजार अविश्वसनीय असताना, दीर्घ मुदतीत पैसे देऊ शकतात. जगातील सर्वात मोठ्या क्रिप्टोकरन्सी एक्स्चेंजपैकी एक, इळपरपलश, इछइ नावाचे स्वतःचे नाणे आहे. जरी इळपरपलश उेळप ची रचना कमी झालेल्या व्यवहारांसाठी पैसे देण्यासाठी टोकन म्हणून केली गेली असली तरी, आता ते पेमेंट करण्यासाठी आणि विविध वस्तू आणि सेवा खरेदी करण्यासाठी वापरले जात आहे.

  1. क्रिप्टोकरन्सी सिक्युरिटीज आहेत?

शिकागो मर्केंटाइल एक्सचेंजवर, जगातील सर्वात मोठी आणि सर्वात जटिल आर्थिक बाजारपेठ, बिटकॉइन फ्युचर्स सारख्या क्रिप्टो डेरिव्हेटिव्ह ऑफर केल्या जातात. सिक्युरिटीज अँड एक्सचेंज कमिशन (डएउ) नुसार, इथरियम आणि बिटकॉइन सिक्युरिटीज नाहीत.

  1. क्रिप्टोकरन्सी कसे कार्य करतात?

डिजिटल चलन, किंवा क्रिप्टोकरन्सी, एनक्रिप्शन पद्धतींचा वापर करून विकसित केलेली पर्यायी पेमेंट पद्धत आहे. एन्क्रिप्शन तंत्रज्ञानाचा वापर करून, क्रिप्टोकरन्सी एक्सचेंजचे माध्यम आणि आभासी लेखा प्रणाली दोन्ही म्हणून काम करू शकतात. क्रिप्टोकरन्सी वापरण्यासाठी तुम्हाला क्रिप्टोकरन्सी वॉलेटची आवश्यकता आहे. ब्लॉकचेन नेटवर्क क्रिप्टोकरन्सी पॉवर करतात. ब्लॉकचेन हा फक्त डिजिटल ब्लॉक्सचा वाढता संग्रह आहे जो खातेवही म्हणून काम करतो. ब्लॉकचेनचे वितरित खातेवही नेटवर्कमधील अनेक संगणकांवर डेटा साठवण्याची परवानगी देते. नोड्स हे वैयक्तिक संगणक आहेत जे डेटा प्रमाणित आणि संग्रहित करतात.

  1. क्रिप्टोकरन्सीमध्ये गुंतवणूक कशी करावी?

तुमच्या आवडीच्या बिटकॉइन एक्सचेंजची निवड करा. त्यानंतर बिटकॉइन एक्सचेंजमध्ये खाते तयार करा. तुमचे खाते भरण्यासाठी फिएट पैसे खर्च करा. तुम्हाला खरेदी करायची असलेली क्रिप्टोकरन्सी निवडा. तुमच्या आवडीच्या क्रिप्टोकरन्सीसाठी खरेदी ऑर्डर करा.

  1. क्रिप्टोकरन्सी खरेदी करण्यासाठी कोणते महत्त्वाचे टप्पे आहेत?

पायरी 1 : सर्वोत्तम क्रिप्टोकरन्सी एक्सचेंज निवडा.

पायरी 2 : ट्रेडिंग खाते उघडा आणि तुमच्या ईमेलची पुष्टी करा. आता तुमचा फोन कनेक्ट करा.

पायरी 3 : पायरी तीन मध्ये तुमची ओळख सत्यापित करा. पुढे तुमच्या खात्यात निधी द्या.

पायरी 4 : क्रिप्टोकरन्सीमध्ये खरेदी आणि गुंतवणूक.

पायरी 5 : तुमची क्रिप्टोकरन्सी साठवा.

पायरी 6 : शेवटच्या टप्प्यात एक धोरण निवडा.

  1. तुम्ही क्रिप्टोकरन्सीमध्ये किमान किती रक्कम गुंतवू शकता?

तुम्ही डिजिटल मनी खरेदी किंवा विक्री करू शकता कमीत कमी 2.00 (2 किंवा ए2) जे तुमच्या घरच्या चलनात आहे.

  1. ऑनलाइन खरेदी करण्यासाठी क्रिप्टोकरन्सीचा वापर केला जाऊ शकतो का?

निश्चितपणे, क्रिप्टोकरन्सी हा सामान्यतः वापरला जाणारा पेमेंट पर्याय नसूनही, अनेक व्यवसायांनी त्यांच्या वस्तू आणि सेवांच्या बदल्यात ते स्वीकारण्यास सुरुवात केली आहे. क्रिप्टोकरन्सी वापरून ऑनलाइन खरेदी वाढत आहे. वॅगनरच्या मते, आता अनेक व्यापारी बिटकॉइन स्वीकारतात. तुमच्या घरासाठी क्रिप्टोकरन्सीसह फर्निचर खरेदी करण्यासाठी तुम्ही Overstock.com वर खरेदी करू शकता. तुम्ही नॉर्डस्ट्रॉम येथे खर्च करण्याच्या मोहिमेला सुरुवात करू शकता, जे ग्राहकांकडून बिटकॉइन देखील स्वीकारते.

  1. किती क्रिप्टोकरन्सी आहेत?

आधीच 12,000 पेक्षा जास्त क्रिप्टोकरन्सी आहेत आणि वाढीचा दर आश्चर्यकारक आहे. 2021 आणि 2022 दरम्यान क्रिप्टोकरन्सींची संख्या दुपटीहून अधिक झाली आहे. 2021 च्या अखेरीस, बाजाराने दरमहा सुमारे 1,000 नवीन क्रिप्टोकरन्सी जोडल्या.

  1. क्रिप्टोचे विविध प्रकार काय आहेत?
    Bitcoin (BTC) Ethereum (ETH), Tether (USDT), USD Coin (USDC), आणि Binance Coin (BNB)
    हे काही लोकप्रिय आहेत. (निवृत्त अधिकारी आयसीआयसीआय बँक)

–कांचन कुलकर्णी

(व्यास क्रिएशन्स च्या पासबुक आनंदाचे  दिवाळी २०२२ ह्या अंकामधून प्रकाशित)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..