नवीन लेखन...

पॅरा कमांडो म्हणजे काय ?

सर्जिकल स्ट्राइक युद्ध पध्दत भारताने आजमावली त्यामधे पॅरा कमांडोनी सहभाग केला होता. ज्या भागात दिवसा सरळ चालता येत नाही. त्याभागात अमावस्ये च्या रात्री पूर्ण काळोखात एकही जवान जखमी न होता पॅरा कमांडो नी सर्जिकल स्ट्राइक पूर्णपणे यशस्वीरित्या पार पाडली..

पण पॅरा कमांडो म्हणजे काय? ते खुप कमी लोकांना माहित आहे.

बटालियन नाव – 5 पॅराशूट कमांडो रेजिमेंट
संक्षिप्त नाव – पॅरा कमांडो फ़ोर्स
बटालियन टाइप – इंडियन स्पेशल फ़ोर्स
ब्रिदवाक्य – बलिदान (अंदर घुसो, नेस्तनाबुत करो और कुत्तो को मार डालो)
युद्धघोषणा – हर हर महादेव, मुश्किल वक्त कमांडो सख्त.
ओळख – injured Tiger
मुख्यालय – बेंगलोर व पुंछ सेक्टर (जम्मू व कश्मीर)
कर्नल ऑफ़ द रेजिमेंट – ले. जनरल पी.वी.एम बक्शी
पात्रता – NDA मधून सायन्स पदवी उत्तीर्ण, आर्मी मधे 4 वर्ष्याचा अनुभव
ट्रेनिंग कालावधी – 2.5 वर्ष फिजिकल व 1 वर्ष मेंटली

सहभाग – 1961. 1977, 1999 चे कारगिल युद्ध, ऑपरेशन ब्लैक टोरनेडो(मुम्बई 26/11), ऑपरेशन इसराइल, ऑपरेशन वोल्केनो, ऑपरेशन श्री लंका, ओपेराशन चिता, ऑपरेशन ध्रुव, ऑपरेशन फ़ोर्स, ऑपरेशन सर्जिकल स्ट्राइक, ऑपरेशन वेंगा, ऑपरेशन जैश मोहम्मद, ऑपरेशन Z, ऑपरेशन ब्लैक कैट, ऑपरेशन NSG, ऑपरेशन म्यानमार, ऑपरेशन किलिंग ड्रैगन अदि 200+ ऑपरेशन केले आहेत.
दरवर्षी 10000 जण सहभागी होतात त्यातून फक्त 1 जणाची निवड पॅरा मधे केली जाते. काही ट्रेनिंग सोडून पळून जातात तर काही नापास होतात.२५% कमांङो होतात.
अस मानल जात की एक पॅरा कमांडो दर दिवशी 150 किमी रनिंग करतो.
जवळ जवळ 50 किलो वजन, 1 एके 47, 2 पिस्तौल, 8 हंडग्रनेड, 5 किलो बुलेट प्रूफ जैकेट घेऊन 50 किलोमीटर ची चढाई करतो व् तेवढी खाली उतरतो.
ईथे आम्हाला स्कूल बैग घेऊन नीट चालता येत नाही

पॅरा कमांडो वर कोणती परीस्थिती केव्हा येईल सांगता येत नाही त्यामुळे त्याला दररोज वेगवेगळ ट्रेनिंग दिल जात त्यामधे
-20 तापमानाच्या पाण्या मधे 10 min राहतो.
कंबरे एवढ्या चिखलामधे रांगत जातो.
जेव्हा एक कमांडो 150 किलोमीटर पळून येतो. तेव्हा त्याला साप, बेड़की, विंचु, कोणत्याही जनवराचे माँस खायला दिल जात तेही कच्चे !
दररोज 150 किलोमीटर पळतो.
8 दिवस झोपु दिल जात नाही. 3 दिवस पाणी दिल जात नाही. 6 दिवस अन्न दिल जात नाही
जेव्हा त्यांना 8 दिवस झोपु दिल जात नाही. तेव्हा त्याना H.D Firing ला सामोर जाव लागत H.D fire म्हणजे 8 दिवस झोपलेले नसताना. आपल्याच साथीदाराला समोर ठेवल जात व त्याच्या साइड ला टारगेट ठेवल जात त्यावर फायरिंग करायची असते.त्यावेळी खरी बन्दूक व खऱ्या बुलेट वापरल्या जातात. तोहि समोरून फायरिंग करत असतो.
यामागेही विषि्ष्ट कारण आहे. कोणत्याही युद्धजन्य परीस्थिती मधे समोरासमोर येऊन फायरिंग करायची वेळ जर आली तर आपल्या साथीदारला नुकसान न होता मिशन पूर्ण व्हावे म्हणून ही पध्दत वापरली जाते.

आजपर्यन्त चा इतिहास आहे. ज्या मोहिमेमधे पॅरा कमांडो सहभागी आहेत ती मोहीम भारताने केव्हाच हरली नाही.
पॅरा कमांडो 2.5 वर्ष ट्रेनिंग असत. व 1 वर्ष मेंटली..मेंटली ट्रेनिंग म्हणजे त्याला पूर्णपणे feeling less केल जात. तो काहीच बर-वाइट समजत नाही. समोर येईल त्याला मारायच ,तो कोणीही असो.
त्यांच महत्वाच काम म्हणजे विमानामधुन पैराशूट परिधान करुण उडी मारणे व् पैराशूट मधून जेव्हा ख़ाली उतरत असतो. तेव्हा खाली फायरिंग करत येणे. ह्यमुळेच आपण 1961 1977. व् 1999 चे कारगिल युद्ध जिंकले आहे. आणि सर्वात विशेष अमेरीकेने सुद्धा या कमांङोचे प्रशिक्षण पाहून तोंडात बोट घातल होते.

— सौजन्य : लिलाधर लोहारे

2 Comments on पॅरा कमांडो म्हणजे काय ?

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..