नवीन लेखन...

फ्रान्समधील राष्ट्रीय वॅफल दिवस

आपल्याला लहानपणी खारुताईचं चित्र असलेलं एक वॅफल पॅकेट मिळायचं. बऱ्याच जणांना ते आवडत होतं. पण वेळ जसा पुढे सरकत गेला तसं ते पॅकेटही कालबाह्य होत गेलं. बऱ्याच लोकांना ते अजून डोळ्यांसमोर येत असेल पण काय करणार ते पॅकेट आता मिळत नाही. अशांना मी आज वॅफल कसं बनवतात ते सांगणार आहे. चला तर मग ! लागू तयारीला.

 

साहित्य –

१) २ चमचे मॅपल सरबत

२) अर्धा कप लवकर शिजणारे ओट्स

३) दीड कप बेकिंग पावडर

४) पावणे दोन कप पीठ

५) एक चिमूट मीठ

६) एक चमचा व्हॅनिला सिरप

७) एक चमचा व्हिनेगर

८) पाव कप लोणी

९) दीड कप दूध

कृती –

सर्वप्रथम लोणी एका वाटीत , एका वाटीत दूध आणि एका बाउल मध्ये सगळे कोरडे पदार्थ घ्या. लोणी वितळवून घ्या. लोणी , दूध आणि सगळे कोरडे पदार्थ व्यवस्थित एकत्र करून घ्या. नंतर त्या मिश्रणाला वॅफल मेकर पात्रात घालून २५ ते ३० मिनिटं व्यवस्थित भाजून (bake) घ्या. थोडं थंड झाल्यावर तुमचे वॅफलस् तयार आहे. एवढ्या प्रमाणात साधारणतः ८ ते ९ वॅफलस् बनतात.

आज ही पाककृती टाकण्यामागचा उद्देश एकच आहे की , आज परदेशीय राष्ट्रीय वॅफल दिवस आहे. आता तुम्हाला कृती समजली आहे. मग कसली वाट पहात आहात , लगोलग कामाला लागा आणि वॅफलस् बनवा आणि हो मला तुम्ही बनवलेले वॅफलस् पाठवायला विसरू नका.

– आदित्य दि. संभूस.

#National Waffles Day

Avatar
About आदित्य संभूस 78 Articles
मराठी नाट्य चित्रपट कलाकार, दिग्दर्शक, लेखक...

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..