नवीन लेखन...

प्लास्मा थेरपी म्हणजे काय ?

सध्याचा काळात तुम्हाला कोरोना (कोविड १९) या आजारा/विषाणू बद्दलच सर्व काही ऐकायला व वाचायला भेटत असेल त्यात प्लास्मा थेरपी हे नांव कुठे तरी नक्कीच तुम्ही वाचल / ऐकल असेलच तर मग आता नक्की हे नेमकं असत तरी काय ?

प्लास्मा थेरपी ही कोविड १९ संसर्गावर उपचार करणारी एक प्रयोगात आणलेली प्रक्रिया आहे. हे कोणतेही औषधं/उपचार नाही. हा एक प्रतिबंधात्मक उपाय आहे.

प्लाझ्मा थेरपी कार्य कसे करते ?

प्लाझ्मा थेरपी निरोगी व्यक्तीकडून रोग प्रतिकारशक्ती एखाद्या आजारी व्यक्तीकडे हस्तांतरित करून रुग्णांवर उपचार करते.हे संक्रमित व्यक्तीस कोविड १९ विषाणूविरूद्ध आवश्यक प्रतिद्रव्य (ANTIBODY) विकसित करण्यास मदत करते. हे प्रतिद्रव्य संक्रमित व्यक्तीस कोविड १९ विरूद्ध लढण्यासाठी मदत करते.या थेरेपीत काही जोखीम सुद्धा आहेत.

१.या प्रक्रियेत रक्त हस्तांतरित होते त्यामुळे काही आजार जडण्याची सुद्धा शक्यता नाकारता येत नाही.

२.थेरपी काही रूग्णांना अपयशी ठरू शकते आणि परिणामी संसर्गाचे वर्धित प्रकार होऊ शकतात.

३.प्रतिद्रव्य नैसर्गिक रोगप्रतिकारक प्रतिकारास दडपून टाकू शकते आणि कोविड १९ रूग्ण नंतरच्या संसर्गाला तोंड देण्यास असमर्थ होऊ शकता.

— अक्षय मेतकर

(या आरोग्यविषयक लेखातील मते लेखकाची आहेत. `मराठीसृष्टी’ व्यवस्थापन या मतांशी सहमत असेल असे नाही. कोणताही आरोग्यविषयक निर्णय घेण्यापूर्वी तज्ज्ञ वैद्यकीय व्यावसायिकांचा सल्ला घेणे उपयुक्त असते.)

महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..