नवीन लेखन...

ज़िन्दगी, ज़िन्दगी मेरे घर आना I

लवकरच दोन वर्षे पूर्ण होताहेत – ” बडी सुनी सुनी हैं , ज़िन्दगी ये ज़िन्दगी ” हे गाणं सतत दुःखाच्या, अनामिक भीतीच्या पहाऱ्यात गुणगुणून ! कोठल्या तरी उदास,बेबस क्षणांवर एका अदृश्य विषाणूने आपले नांव कोरले आणि जीवनाचे प्रवाह जणू गोठले. पानिपतासारखे याही लढ्यात किती मोती गळाले, खुर्दा नष्ट झाला याचा हिशेब सारेजण आपापल्या परीने लावताहेत. पण वर्षांच्या ,क्षणांच्या, श्वासांच्या भाषेत किती नुकसान झाले याची गणती नाही. आमचा अमिताभ “रोटी कपडा —- ” मध्ये म्हणतो तसे- ” आयुष्यात गमावलेल्या गोष्टींची भरपाई रूपये /पैसे चलनातून होत नसते.” जगण्याचे हिशेब वेगळे असतात.

केव्हा तरी सकाळ होऊन जीवनाला हाकारता यावे – ” ज़िन्दगी, ज़िन्दगी मेरे घर आना !”

उगाच रुसून गेलेल्या, आपली चूक नसताही दुरावलेल्या जीवनाला नव्याने आवतण द्यायला हवे- बघ सगळं सहन करूनही,झालेल्या मोडतोडीने खोलवर दुखावून, व्रण मिरवत आम्हीं डगमगत्या पावलांवर उभे आहोत.

उघडू या सताड दारे, आणि जाऊ या एकमेकांच्या घरी दारावर टकटक न करता बेधडक ! समुद्राच्या लाटांना भेटून खूप काळ लोटलाय. काहीबाही ठरवलेलं असंच विस्कटून गेलंय. दिवाभीतासारखी निर्बंधांच्या काचात जखडलेली ज़िन्दगी जरा मोकळी करू या. भिंती,छत साऱ्यांना त्यागून भेटू या जीवनाला-त्याच्या आणि आपल्याही स्वतःच्या, हक्काच्या घरात ! आणि उन्हात हिंडूनही युगं झालीत,किती राहायचं घराच्या उबदार गोधडीसारख्या सावलीत ?

पुन्हा एकदा दारावर ” प्रेम ” अशी स्वागताची पाटी लावू या. घरात नव्याने शिरलेल्या ज़िन्दगी चे इतमामात स्वागत करू या, पुन्हा तिला गृहीत धरण्याची चूक करणार नाही अशी ग्वाही देऊ या कान पकडत हवी तर आणि इतके दिवस जगापासून, स्वतःपासून दडविलेले अश्रू तिच्या ओंजळीत मनसोक्त सांडू या.

ज़िन्दगी, ज़िन्दगी मेरे घर आना I

— डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे

डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे
About डॉ. नितीन हनुमंत देशपांडे 378 Articles
शिक्षणाने अभियंता, व्यवसायाने व्यवस्थापन सल्लागार, आवडीने लेखक ! माझी आजवर अकरा पुस्तके ( ८ मराठीत, २ इंग्रजीत आणि १ हिंदीत) प्रकाशित झालेली आहेत. आणखी चार पुस्तकांवर काम सुरु आहे. सध्या दोन मराठी वृत्तपत्रात साप्ताहिक सदर लेखन सुरु आहे. कथाकथन,काव्यवाचन, वक्तृत्व आणि वादविवाद स्पर्धांमध्ये राज्यपातळीवर सहभाग आणि पारितोषिके !

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..