नवीन लेखन...

स्वप्न

डॉ. संकेत शरद पेडणेकर याची कविता…

स्वप्न स्वप्न स्वप्न

स्वप्न नेहमी बघायचं असतं
पण काळजीने की ते विकृत स्वप्न नसते

स्वप्नामुळे होतात आपले सुविचार पूर्ण जागे
त्याचमुळे मरतो आपला आळस ज्याच्यामुळे आहोत आपण मागे

त्याचमुळे होते तयार आपली सारी जिद्द
त्याचमुळे होते एक शक्ती संपूर्णपणे सिद्ध

ती शक्ती म्हणजे झेलायचे घाव आणि वळ
मगच मिळते हाती विजयाचे मधुर फळ

पण, पण स्वप्न तुटलं तर अश्रुंच्या समुद्रात डुंबायचे नसते
त्या समुद्रात पोहून किनाऱ्याला पोहचायचे असते

व पुन्हा एक लक्ष ठरवून एक विजयी हेतू गाठायचं असतो
व सर्वांत जास्त मोठे म्हणजे कुठलाही गर्व कधीही दाखवायचा नसतो

कारण असेच जगायचे असते
असच स्वप्न बघायचे असते.

 

— डॉ. संकेत शरद पेडणेकर

DR. SANKET SHARAD PEDNEKAR
MA PHD ECONOMICS
MBA (HR) MA LABOUR MANAGEMENT
MA ENGLISH LITERATURE
PH: 9967297770

EMail : sanketpednekar4876@gmail.com

1 Comment on स्वप्न

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..