नवीन लेखन...

श्री त्रिपुरसुंदरी स्तोत्रम् – ७

सकुंकुमविलेपनामलकचुंबिकस्तूरिकां ,
समंदहसितेक्षणां सशरचापपाशांकुशाम् |
अशेषजनमोहिनीमरूणमाल्यभूषाम्बराम्,
जपाकुसुमभासुरां जपविधौ स्मराम्यम्बिकाम ॥७||

भगवान जगद्गुरु शंकराचार्य स्वामी महाराज जगदंबेचे स्मरण करताना कोणत्या स्वरूपाचे ध्यान करतात त्याचे वर्णन करताना ते म्हणतात,
सकुंकुमविलेपनाम्- कुंकुमासह अंगलेपन केलेली. आई जगदंबेने शरीराला चंदनाचा लेप लावलेला आहे. मस्तकावर हळदीचा लेप लावलेला असून त्यावर कुंकुमतिलक धारण केलेला आहे.
अलकचुंबिकस्तूरिकाम् – अलक म्हणजे केसांमध्ये अर्थात भांगात कस्तुरी भरलेली आहे.
समंदहसितेक्षणां- मंद मंद हास्य करीत जी भक्तगणांकडे पहात आहे अशी. सशरचापपाशांकुशाम् – शर म्हणजे बाण. चाप म्हणजे धनुष्य. पाश म्हणजे दोरी तर अंकुश या गोष्टी धारण करणारी.
अशेषजनमोहिनीम्- संपूर्ण जगाला, सकल जनांना आकृष्ट करून घेणारी.
अरूणमाल्यभूषाम्बराम्- अरुण सूर्योदयापूर्वीच्या लालिम्याप्रमाणे आकर्षक रंगाच्या माळा, आभूषणे आणि वस्त्र धारण करणारी.
जपाकुसुमभासुरां- जपाकुसुम अर्थात जास्वंदीचा फुलांप्रमाणे भासुरा अर्थात तेजस्वी असणारी. जास्वंदाचे फुल लालबुंद असते. लाल हा जगातला सर्वाधिक आकर्षक रंग. तशी अत्यंत आकर्षक असणारी आई जगदंबेची मूर्ती, तिचे स्वरूप.
जपविधौ- जप समयी, आई जगदंबेच्या मंत्रांचे चिंतन मनन करीत असताना. त्याद्वारे आई जगदंबेच्या मंत्रांमध्ये वर्णन केलेल्या स्वरूपाचे ध्यान करताना, स्मराम्यम्बिकाम- मी आई अंबिकेच्या मंत्र स्वरूपाचे अर्थात मनन केल्याने तारण करणाऱ्या स्वरूपाचे स्मरण करतो.

— प्रा. स्वानंद गजानन पुंड 

प्रा. स्वानंद गजानन पुंड
About प्रा. स्वानंद गजानन पुंड 412 Articles
लोकमान्य टिळक महाविद्यालय वणी म्हणजे येथे संस्कृत विभाग प्रमुख रूपात कार्यरत. २१ ग्रंथात्मक श्रीगणेशोपासना ग्रंथमालेची लिम्का बुक ऑफ रिकार्ड मध्ये विक्रम रूपात नोंद. श्रीमुद्गलपुराण कथारूप आणि विश्लेषण ही ९ खंड १७०० वर पृष्ठांची ग्रंथमालिका. विविध धार्मिक ,शैक्षणिक, सामाजिक संस्थांमधून २१०० वर प्रवचन, व्याख्याने

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..