नवीन लेखन...

पर्वतारोहण दिवस

मित्रांनो प्रत्येकाने आयुष्यात एकदा तरी डोंगरावर चढावे , शिखर सर करावे. ह्यात जो काही आनंद मिळतो तो इतका मोठा असतो की , जणूकाही आपल्याला खूप मोठं बक्षिसच मिळालंय असं वाटू लागतं. डोंगर , दऱ्या , शिखरं इथे आपल्याला निसर्गाचं अवर्णनीय रूपाचं दर्शन होत असतं. त्यामुळे आपल्या शरीरात उत्साह संचारतो. एक वेगळा दृष्टिकोन प्राप्त होतो. आयुष्यातली सकारात्मकता वाढते.

मित्रांनो तुम्हांला ऐकताना नवल वाटेल की , परदेशात १ ऑगस्ट हा National Mountain Climbing Day म्हणून साजरा केला जातो. ह्या मागचा इतिहासही काहीसा गमतीदार आहे. असं म्हटलं जातं की , बॉबी मॅथ्यूज आणि त्याचा मित्र जोश मॅडीगन ह्यांनी न्यू यु स्टेटच्या अॕडिरोंडॅक पर्वताच्या ४६ उच्च शिखरं यशस्वीरित्या चढल्याबद्दल व त्यांच्या सन्मानासाठी हा दिवस साजरा केला जाऊ लागला. हे दोन तरुण दिनांक १ ऑगस्ट २०१५ रोजी ४६ व्या , व्हाईटफेस माउंटनवर चढले. मे २०१६ रोजी ह्यांना औपचारिकरित्या अॕडिरोंडॕक 46er club मध्ये सामील केले गेले.

मित्रांनो हेच वय आहे , ह्याच वयात पर्वत , डोंगर , शिखर सर करू शकतो. चला तर मग ह्याच दिवसाचं औचित्य साधून एक ट्रेकिंग प्लॅन लवकरात लवकर आखूयात.

— आदित्य दि. संभूस

Avatar
About आदित्य संभूस 78 Articles
मराठी नाट्य चित्रपट कलाकार, दिग्दर्शक, लेखक...

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..