नवीन लेखन...

अतिपरीचयाने अवज्ञा झालेली मोहक वनस्पती – तेरडा

अतिपरीचयाने अवज्ञा झालेली एक मोहक वनस्पती. ऊनपावसाने सतत न्हाऊन सदैव ताजीतवानी असलेली . श्रावणात निसर्गाने धरती रंगवायला घेतली की माळरानांवरील पायवाटांच्या दोन्ही बाजूने तेरड्याच्या भल्या मोठ्या रांगोळ्या पसरायला सुरुवात होते. गुलाबी , निळसर , पांढरी , लाल रंगांची हजारो फुले पाणीदार फांद्यांवर लटकू लागतात. जवळ जाऊन पाहिले तरच त्या फुलांची आगळी वेगळी रचना लक्षात येते . खुडल्यावर मात्र ही नाजूक फुलं लवकर कोमेजतात.

या वनस्पतीचे नैसर्गिक ताटवे म्हणजे वरुण राजाच्या मिरवणुकीतील रंगीत तुकड्याच . त्याच्याबरोबर येणार आणि त्याच्या बरोबरच जाणार . तशी अल्पायुषीच . फुलांच्या पाठोपाठ मोहरीच्या दाण्यांइतक्या आकाराच्या बिया भरलेल्या पोपटी रंगाच्या छोटया छोटया शेंगा अवतरणार. तयार झाल्या की थोड्याशा स्पर्शाने किंवा वाऱ्याच्या माऱ्यानेही फुटून बियांची उधळण करणाऱ्या. पुढच्या वर्षी , जिथून पसरल्या त्याभोवती एकाच्या जागी शेकडो रोपांना जन्म देणाऱ्या प्रजातीचा प्रसार व्हावा म्हणून उगमापासून दूर जाऊन , रुजून तिथे अनेक रोपं उभी राहावी यासाठी अगम्य निसर्गाने केलेल्या आणखी एका योजनेची प्रचीती देणाऱ्या .

लहानपणी अलिबागला मराठी शाळेत असताना , लागूनच असलेल्या कान्होजी आंग्रे यांच्या समाधी स्थळाभोवती असलेल्या मोकळ्या मैदानातील , त्या पूर्ण जागेला आच्छादून टाकणारी तेव्हांची विविधरंगी तेरड्याची पर्जन्यबाग आठवली. पाणारलेल्या खोडांच्या त्या हजारो रोपांपैकी जवळचेच , त्यातल्या त्यात जाड खोड पाहून त्याच्या वाकवल्यावर सहज तुटणाऱ्या कांड्या करून त्याने पाटी पुसण्याचे दिवस आठवले . दुसऱ्यांसाठी आनंदाचे निधान व्हायला दीर्घायु्ष्याची गरज नसते हे सिद्ध करणारा तेरडा…….

-अजित देशमुख
(नि) अप्पर पोलीस उपायुक्त,
9892944007
ajitdeshmukh70@yahoo.in

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..