नवीन लेखन...

२०१४ चे स्वागत

 

नित्यनेमाने येणारे ३१ डिसेंबर आणि १ जानेवारी हे दिवस ! २०१३ सरुन आता आपण प्रवेश करतोय २०१४ मध्ये. मराठीसृष्टीच्या तमाम वाचक, लेखक आणि हितचिंतकांना या नव्या वर्षाच्या शुभेच्छा. या नववर्षात आपण जे नाही संकल्प केले असतील ते पूर्णत्त्वास जावोत ही सदिच्छा.

मराठी वाचकांनी मराठीसृष्टीवर नेहमीच प्रेम केले आणि यापुढेही करतच राहतील याची खात्री आहे.

मराठीसृष्टीद्वारे हातात घेतलेल्या काही उपक्रमांमध्ये “मराठी व्यक्ती कोश” हा एक अत्यंत महत्त्वाचा उपक्रम आहे. विविध क्षेत्रातील मराठी माणसांची ओळख करुन देणार्‍या या उपक्रमाला फार चांगला प्रतिसाद मिळाला. एक लाख व्यक्तींची माहिती देण्याचे उद्दिष्ट थोड्याच दिवसात पूर्ण होईल याची खात्री आहे.

“मराठीसृष्टी” सहित इतर अनेक वेबसाईटस आणि वेब पोर्टल्सच्या नियमित अद्यावतीकरणासाठी वापरले जाणारे कंटेंट मॅनेजमेंट सॉफ्टवेअर आता लहान-मोठ्या कोणत्याही वेबसाईटसाठी वापरता येणे शक्य झाले आहे. आता अत्यंत कमी वेळात, कमी श्रमात अणि अत्यंत कमी खर्चात आपण आपली स्वत:ची वेबसाईट स्वत:च बनवू शकतो. या सुविधेचा जास्तत जास्त लोकांनी लाभ घेणे गरजचे आहे. यामुळेच मराठी इंटरनेटचा पाया विस्तारेल. केवळ रु.१०,०००/- मध्ये डोमेन नेम, वेबसाईटवरील जागा, अनेक सॉफ्टवेअर, वेबसाईटला वाचक, जाहिरात व्यवस्था हे सगळे फक्त “मराठीसृष्टी”च्या माध्यमातून उपलब्ध झाले आहे. यासाठीच्या अधीक माहितीसाठी जरुन आमच्याशी संपर्क साधा.

आपला स्वत:चा ब्लॉग असल्यास त्यावरील पोस्टसुद्धा आता नियमितपणे आणि स्वयंचलित पद्धतीने “मराठीसृष्टी”च्या माध्यमातून लोकप्रिय करता येतील.

सुरुवातीपासून आम्ही तंत्रज्ञान आणि सुविधा यांवरच नेहमीच भर दिला आहे. त्यामुळे अनेक नवनवीन सुविधा आम्ही निर्माण करु शकलो. लवकरच या सर्व सुविधांसह “मराठीसृष्टी”चे एक नवेच रुप आपल्याला पहायला मिळेल…..

— निनाद अरविंद प्रधान

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..