नवीन लेखन...

रणजी आणि पहिले एकदिवसीय द्विशतक





१० सप्टेंबर १८७२ रोजी भारतातील काठियावाड संस्थानात कुमार श्री रणजितसिंहजींचा जन्म झाला. रणजी ह्या नावाने ते विख्यात आहेत. राजेशाही थाटाची, पौर्वात्य किमयेची आणि उच्छृंखल अशी फलंदाजी रणजी करीत. लवचिक मनगट अनेकांजवळ असते, वेळही बरेच जण अचूक साधतात पण या दोन्ही गोष्टींसोबत उपजत नजाकत ज्या फार विरळा किमयागारांजवळ असते त्यात रणजींचा समावेश होतो. मधल्या यष्टीच्या रोखाने आलेले चेंडूही ते नजाकतीने फ्लिक करीत अशी वर्णने आढळतात. आपले सर्व कसोटी सामने रणजी इंग्लंडकडून खेळले. पदार्पणात ओल्ड ट्रॅफर्डवर त्यांनी ६२ आणि नाबाद १५४ धावा काढल्या. १८९६ च्या हंगामात त्यांनी एकूण १० प्रथमश्रेणी शतके काढली. कांगारुंच्या भूमीवरील पहिल्या कसोटी डावातही त्यांनी शतक काढले.

चार्ल्स फ्राय आणि रणजी ह्या ससेक्सच्या सलामीच्या जोडीने एक काळ इतका गाजविला होता की इंग्लिश क्रिकेट इतिहासात हा काळ ‘फलंदाजीचे सुवर्णयुग’ म्हणून ओळखला जातो.

एकदिवसीय आंतरराष्ट्रीय सामन्यांमधील पहिले द्विशतक सचिन तेंडुलकरने काढले हा भ्रम किंवा अर्धसत्य आहे…

१० सप्टेंबर १९७० रोजी ऑस्ट्रेलियातील न्यूकॅसलमध्ये जन्माला आलेली एक बालिका पुढे ऑस्ट्रेलियाची कर्णधार बनली. बेलिंडा जेन क्लार्क हे तिचे नाव. १९९७ च्या विश्वचषकात आणि २००५ च्या विश्वचषकात तिच्या नेतृत्वाखालील ऑस्ट्रेलियन संघाने विजेतेपद मिळविले. १९९७ च्या विश्वचषकातील एका सामन्यात बांद्र्याच्या मिडल इन्कम ग्रुप ग्राऊंडवर बेलिंडाने आंतरराष्ट्रीय एकदिवसीय सामन्यांमधील पहिले द्विशतक झळकावले. तोपर्यंतच काय, त्याच्यानंतरही सुमारे १३ वर्षे ही कामगिरी कुणाही पुरुषाला जमली नाही.

— डॉ. आनंद बोबडे

Avatar
About डॉ. आनंद बोबडे 232 Articles
सोलापूर येथील डॉ. वैशम्पायन स्मृती शासकीय वैद्यकीय महाविद्यालयातून एमबीबीएस. क्रिकेटमधील विक्रम, मराठी-इंग्रजी शब्दकोडी, साहित्य व साहित्यिकांवरील लेख, महफिल-ए-ग़ज़ल हे सदर सोलापरच्या दैनिक संचार मध्ये गाजले. "जागत्या स्वप्नाचा प्रवास - सचिन तेंडुलकर १९८९ ते २०१०..." हे सचिनच्या कामगिरीचा सर्वांगीण आढावा घेणारे पुस्तक (पूजा प्रकाशन, ठाणे).

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..