नवीन लेखन...

खासदार वेतनवाढविरोधात ऑनलाइन याचिका

माझे ब्लॉगर मित्र आणि सामाजिक डॉक्टर यांनी खासदारांच्या वेतन वाढी विरोधात”सजग’चे विवेक वेलणकर यांनी सजग नागरिक मंचाने ऑनलाइन याचिका दाखल केली आहे. या संदर्भात माहिती पाठवली आहे .आणि जागरूक नागरिकांनी त्यास पाठींबा देण्याची विनंती केली आहे. आपण ही त्यास पाठींबा द्यावा ही विनंती .

Subject: Fwd: खासदार वेतनवाढविरोधात ऑनलाइन याचिका

खासदारांच्या वेतनवाढीच्या मागणीच्या विरोधात जनमताचा रेटा तयार व्हावा, याकरिता पुण्यातील सजग नागरिक मंचाने ऑनलाइन याचिका दाखल केली आहे. इंटरनेटवरील http://www.petitiononline.com/sajag100/ या वेबसाइटवर ती उपलब्ध असून, अधिकाधिक नागरिकांनी तेथे जाऊन या याचिकेला पाठिंबा द्यावा, असे आवाहन करण्यात आले आहे.

“देशातील सामान्य माणूस महागाईच्या वणव्यात होरपळत आहे. असंघटित क्षेत्रातील लोकांना जगणे अवघड झाले आहे. या पार्श्‍वभूमीवर जनतेचे प्रतिनिधी असणारे खासदार मात्र आपल्या वेतनात पाच पटीने वाढ होण्याची मागणी करीत आहेत. याला सर्वांनी जोरकसपणे विरोध करायला हवा. त्यासाठीच ही याचिका केली आहे,” असे “सजग’चे विवेक वेलणकर यांनी सांगितले. या याचिकेच्या प्रती खासदारांना; तसेच सर्व पक्षांच्या नेत्यांना पाठविणार असल्याचे त्यांनी सांगितले.

U can read this at :

http://72.78.249.124/esakal/20100630/4654823229770084517.htm
Regards and Best wishes,
Sincerely yours,

Dr.Dabhadkar Shekhar,
Consultant Pediatrician,
Mahad(Raigad) 402301 (M.S.)

खासदारांच्या वेतनवाढीच्या मागणीच्या विरोधात जनमताचा रेटा तयार व्हावा, याकरिता पुण्यातील सजग नागरिक मंचाने ऑनलाइन याचिका दाखल केली आहे. जागरूक नागरिकांनी त्यास पाठींबा देण्याची विनंती केली आहे. आपण ही त्यास पाठींबा द्यावा ही विनंती .

— ठणठणपाळ परभणीकर

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..