नवीन लेखन...

किचन क्लिनिक

किचन क्लिनीक – तुप कसे वापरावे

१)शरद ऋतुमध्ये शरीरात पित्त वाढते त्यामुळे ह्या ऋतूत तुप सेवन करावे. २)उन्हाळ्याच्या दिवसात रात्री तुपाचे सेवन केल्यास फायदा होतो. ३)हिवाळयात तुप दिवसा ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – तुपाचे प्रकार व गुण भाग २

४)मेंढीचे तुप: पचायला जड,तत्काळ पोषण व बल गाणारे,शरीर पुष्ट करंणारे.नाजूक प्रकृतीच्या माणसांनी ह्याचे सेवन करू नये. ५)ताजे तुप: श्रमनाशक,तृप्तीकर,नियमीत भोजनात सेवन केल्यास अशक्तपणा,रक्ताची ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – तुपाचे प्रकार व गुण

१)गाईचे तुप: बुद्धि,कांती,स्मृती,धारणाशक्ती वाढविते,स्त्रोतसांचे शोधन करते,वातनाशक,स्वर चांगला ठेवते,पित्तनाशक,पुष्टीदायक,भुक वाढविते,वृष्य,आयुष्यकारक,गोड असून सर्व तुपांत श्रेष्ठ आहे.हे विषनाशक,डोळ्यांना हितकर,रसायन असून आरोग्यदायक आहे. २)म्हशीचे तुप: धारणाशक्तीवाढविणारे,सुखदायक, कांतीवर्धक,कफवातनाशक,शक्तिवर्धक शरीरवर्ण ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – घृत/साजूक तूप

तेल ही गेले तुप ही गेले हाती आले धुपाटणे हि मराठी मधील एक प्रचलित म्हण आहे.अशीच काहीशी गत आपण आपल्या ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – लोण्याचे औषधी उपयोग भाग २

ब)ताकावरचे लोणी: १)हे लोणी लहान मुलांना अत्यंत पोषक आहे.त्यांना जेवणासोबत ३ भाग लोणी व १ भाग मध असे मिश्रण द्यावे(फक्त शाकाहार ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – लोण्याचे औषधी उपयोग

अ)दूधापासून तयार केलेले लोणी: १)वारंवार पातळ भसरट संडास होत असल्यास १० ग्राम लोण्याचा समावेश दोन्ही वेळच्या जेवणात करावा. २)ज्यांना वारंवार नाकाचा घोळणा फुटण्याची ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – ताक प्यायचे नियम

आता आपण ताक कधी पिऊ नये व कोणी पिऊ नये ते पाहूयात: १)फुफ्फुसाला जखम होऊन थुंकीमधून रक्त पडत असल्यास त्या व्यक्तिने ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – नवनीत(लोणी)

ज्या खाद्य पदार्थाभोवती कृष्णाच्या नटखट लिला भ्रमण करतात.कृष्णावर रचलेल्या अनेक पदांमध्ये त्याचे ह्या वरचे प्रेम व ते मिळवण्यासाठी तो करत ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – ताकाचे काही घरगुती उपचार

१)वारंवार संडासला होत असल्यास तसेच जर संडास करताना जळजळ होत असेल तर लोणी न काढलेले ताक आहारात ठेवावे पण जर ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – ताकाचे सामान्य व विशेष गुण

सर्व साधारणपणे ताक हे चवीला गोड,तुरट,आंबट,पचायलाहल्के, कफवातनाशक ,शरीर बल वाढविणारे,संडास घट्ट करणारे,भुक वाढविणारे व हृदयाला हितकर आहे. पण प्रत्येक पशूच्या दुधापासून बनविलेल्या ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – ताकाचे सामान्य व विशेष गुण

सर्व साधारणपणे ताक हे चवीला गोड,तुरट,आंबट,पचायलाहल्के, कफवातनाशक ,शरीर बल वाढविणारे,संडास घट्ट करणारे,भुक वाढविणारे व हृदयाला हितकर आहे. पण प्रत्येक पशूच्या दुधापासून बनविलेल्या ...
पुढे वाचा...

किचन क्लिनीक – ताक

असे म्हटले जाते की स्वर्गलोकाचा राजा इंद्र ह्याला हि जे दुर्लभ होते ते ताक मात्र आपल्या पृथ्वी वासियांना सहज उपलब्ध ...
पुढे वाचा...

महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..