नवीन लेखन...

अहंकार

अहंकार हा माणसाचा स्थायी गुणधर्म आहे असे मला वाटते.आपण उपजतच अहंकारी असतो हे सत्य स्वीकारायला हवे.तसाही थोडाफार अहंकार असायलाच हवा. तसा नसेल तर समाज आपल्याला जगू देणार नाही.पण हा अहंकार किती हवा याचे मोजमाप करणे फारच कठीण. आपण अहंकारी आहोत याची जाण आपणास आली की तो कमी करण्याचा प्रयत्न केला जाण्याची शक्यता असते.

आपल्या अंगी काही खास कर्तृत्व असेल,आपल्याला आयुष्यात भरभरून यश मिळत असेल,आपण विद्वान असू किंवा समाजात आपल्याला कोणत्यातरी कारणाने मानाचे स्थान असेल तर अहंकारात वाढ होते.आपण इतराना तुच्छ लेखतो.आपली मते दुसर्‍यावर लादण्याचा प्रयत्न करतो.बरेचदा आपण दुसर्‍यापेक्षा वयाने मोठे असणे हे अहंकाराचे कारण होते.

खरे समाजातील कोणत्याही कारणाने उच्च पदावरील व्यक्तीने आपण कमीत कमी अहंकारी कसे जगू याचा प्रयत्न करायला हवा.पण ज्ञानाने,वयाने मोठी असलेली तसेच कलावंत माणसे अधिक अहंकारी असतात अस आपला सर्वांचाच अनुभव असतो.”विद्या विनयेन शोभते” अस म्हणतात पण ते प्रत्यक्षात आपण आचरणात आणतो का? याबाबत आत्मचिंतन केल्यास ज्ञानामुळे वाढलेला अहंकार कमी होण्याची शक्यता असते.”शक्यता असते” अस म्हटल कारण
अहंकार कमी करण्यासाठी हेतुपुरस्सर प्रयत्न करायला हवे.आपला अहंकार कमी झालाय याचा दाखला समाजाने द्यायला हवा.”मी अहंकारी नाही” असा आपणच आपल्याला दाखला घेवू नये.

शरद प्रभुदेसाई

आम्ही साहित्यिक फेसबुक ग्रुपवरील लेखक शरद प्रभुदेसाई ह्यांनी लिहिलेला हा लेख

Avatar
About `आम्ही साहित्यिक' फेसबुक ग्रुप 346 Articles
आम्ही साहित्यिक या फेसग्रुप ग्रुपवरुन आलेले लिखाण. हा ग्रुप मराठीसृष्टीने बनवला आहे व त्यावरील निवडक साहित्य मराठीसृष्टीवर प्रकाशित केले जाते. मराठीतील हा एक लोकप्रिय आणि दर्जेदार साहित्यविषयक ग्रुप आहे.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..