नवीन लेखन...

दुधी भोपळा टमाटो सूप

 

(दुधी भोपळ्याचे सूप सहजासहजी मुले पिणार नाही पण त्यात टमाटो घातल्यास कोणालाही कळणार नाही हे दुधी भोपळ्याचे सूप आहे. )
आवश्यक साहित्य : दुधी भोपळा २५० ग्रॅम

, टमाटो १०० ग्रॅम (२ किंवा ३), जीरा पावडर १/२ चमचे , काळी मिरी पावडर १/२ चमचे , मीठ १/२ चमचे.

असेल तर: लोणी १ चमचे व कोथिंबीर

कृती : दुधी भोपळा व टमाटो बारीक चिरून घ्यावा. गैस वर कुकर ठेवून, चिरलेला दुधी व टमाटो दोन वाट्या पाणी घालून एक किंवा दोन सीट्या होऊ ध्या. (वेळ ३ मिनिटे)

थंड झाल्यावर कुकर मधून दुधी व टमाटो चे तुकडे काढून मिक्सी मध्ये थंड पाणी घालून वाटून घ्या व मिश्रण एक चाळणी मधून एका भांडया मध्ये गाळून घ्या ( ३ मिनिटे)

भांड गैस वर ठेऊन कुकर मध्ये उरलेलं पाणी, जीरा पावडर, काळी मिरी पावडर व मीठ घालुन . एक उकळी आल्या वर गैस बंद करा. सूप तैयार. ( 2 मिनिटे)

एक चमचा लोणी व कोथिंबीर घालून गरमागरम सूप सर्व करा.मुलाना निश्चित आवडेल.

— सौ. सुषमा पटाईत

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..