नवीन लेखन...

तो मराठी मुलगा असतो…!!

ओर्कुट वर अनेक मुले असतात,पण जो मित्रांना स्क्रॅप मध्ये (प्रेमाने) शिवी घालुन,मुलींशी मात्र सभ्य भाषेत बोलतो ,तो मुलगा मराठी असतो…!!

ऑनलाईन अनेक मुले असतात,पण जो ओफिस चे काम नीट करुन,मित्र परिवाराशीही बोलतो,तो मुलगा मराठी असतो…!!

मेल FWD अनेक मुले करतात,पण जो मुलींना

embarassing वाटेल असे कही FWD करत नाही,तो मुलगा मराठी असतो…!!

चॅट वर मोबाईल नंबर अनेक मुले मागतात,पण जो ‘I Respect your Privacy’ म्हणून,मुलींना फोर्स करत नाही,तो मुलगा मराठी असतो…!!

Virtual चॅट फ्रेन्डस अनेक मुले असतात,पण जो ‘Whts Real,Virtual ?Friends Are Forever’ असे म्हणतो,तो मुलगा मराठी असतो…!!

college madhye अनेक मुले असतातपण जो सर्वांना सतत मदत करीत असतोतो मराठी मुलगा असतो…!!

college madhye मुले पिज़्ज़ा बर्गर खातातपण जो नेहमी वडा पाव खातांना दिसतोतो मराठी मुलगा असतो…!!

college madhye मुले मुलींना प्रपोज करतातपण जो आवडत्या मुलीला फ़क्त चोरुनच पाहत असतोतो मराठी मुलगा असतो….!!

— नेटसोअर्स

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..