नवीन लेखन...

गेमिंग डोमेन इन एम एन सी

२०२० साली सुरु झालेल्या कोविड महामारी मुळे अनेक क्षेत्रामधील व्यवहार हे पूर्णपणे बंद झाले. अनेक खेळाचे  सामने व प्रशिक्षणसुद्धा काही काळ स्थब्ध झाले. सर्व काही बंद असल्यामुळे बऱ्याच जणांनी घरात बसून इंटरनेट द्बारे विविध गेम खेळण्यात रुची दाखविली. दरम्यान यामधे बऱ्याच जणांचे लक्ष वेधले ते बुद्धिबळ प्रशिक्षण व ऑनलाईन  बुद्धिबळ स्पर्धेने. दरम्यान जगभरातून १०० हून अधिक देशांनी ऑनलाईन बुद्धिबळ स्पर्धेत व प्रशिक्षणात पसंती दर्शविली. यामुळे अनेक कपन्यांनी आपल्या गेमिंग डोमेन मधे बुद्धिबळाला प्राधान्य देत, निगडीत प्लॅटफॉर्म बनविण्यास सुरुवात केली व गेमिंग डोमेन हा विषय नवीन व कुतूहलाचा वाटू लागला.

बुद्धिबळाचा विचार करता बेसिक चेस सिस्टीम या बोर्ड रेप्रेसेनटेशन, मीन मॅक्स सर्चींग, स्टॅटिक बोर्ड इव्हॅल्यूएशन फंक्शन, जेनेटिक अल्गोरिथम्स या संकल्पना व अल्गोरिथम्स वर अवलंबून आहेत. तर बुद्धिबळाच्या स्पर्धेकरिता याव्यतिरिक्त ऍटोमॅटिक पेरिंग सिस्टीमचा उपयोग केला जातो. अद्यावत चेस सॉफटवेअर सिस्टममधे ऍडव्हान्स डेटा मायनिंग व आर्टीफिसिअल इंटेलिजन्स टूल्स चा वापर करून सदर सिस्टमस अधिक प्रभावी बनविण्यात आलेल्या आहेत.

सध्या अनेक इंटरनॅशनल चेस ट्रैनिंग्ज ऑरगॅनिझशन व कंपन्याद्वारा ट्रैनिंग्ज प्लॅटफॉर्म विकसित करून ते संकेतस्थळा वर उपलब्ध करण्यात आलेले आहेत. यामधे chess.com व lichess.org हे जगप्रसिद्ध संकेतस्थळ अनेकांच्या पसंतीस उतरताना दिसत आहे.

सद्या गेमिंग डोमेन ची वाढती क्रेज पाहता अनेक पदवीधर या क्षेत्रात करिअर करण्याकरिता उत्सुकता दर्शवित आहेत.

— रोहित पवार.

(Working with MNC)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..