हसून-हसून

मंगळसूत्र गळ्यातून चोरणाऱ्याला फक्त ३ वर्ष सक्त मजुरी, . . . . आणि बांधणाऱ्याला जन्मठेप..!! . काय फालतुगिरी आहे ही ??? ...
पुढे वाचा...
आजचा चिमटा बाबा रामदेव सांगतात : ओम शब्दाच्या उच्चाराने मेंदूच्या काही नसा जागृत होतात... परंतु बाबा बिचारे ब्रह्मचारी.... त्यांना कसं माहित असेल की ...
पुढे वाचा...
एक पालेभाजीपूर्ण वाक्य (अर्थात पुण्यातीलच) तू "माठ"आहेस, सारख्या चुका करतोस, उद्या "पालका" सोबत ये! ? यावर विद्यार्थी म्हणाला... "पडवळ" मॅडम... मला "गवार" समजू ...
पुढे वाचा...
शाळेतल्या एका नाटकामध्ये काम करुन एक मुलगा राजांच्या वेषातच शाळेतुन घरी परत आला... आणि आईला म्हणाला... "मां साहेब, आम्ही 'शी' ला जाऊन येतो" आई: ...
पुढे वाचा...
आजकाल मुलांना गर्मीचा त्रास होत असेल तर....... पालक थंड हवेच्या ठिकाणी म्हणजे महाबळेश्वर, मनाली, शिमला, नैनिताल फिरवून आणतात.. आमच्यावेळी आमचे आई-वडील सरळ टक्कल ...
पुढे वाचा...
दूधवाले संप करतात तेव्हा दूध रस्त्यावर फेकतात ... टोमॅटोवाले संप करतात तेव्हा टोमॅटो रस्त्यावर फेकतात ... बँकवाल्यांना कधी अक्कल येईल ? ...
पुढे वाचा...
एक काळ होता रात्री 12 वाजेनंतर भूतांच राज्य असायंच, परंतु WhatsApp आणि Facebook ने त्यांचा रोजगार हिसकाहून घेतलाय ...
पुढे वाचा...
पक्का मुंबईकर असण्याचे व्यवच्छेदक लक्षण कुठले ? . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . आयुष्यभर पुण्याला शिव्या घालून नंतर पुण्यातच घर घेणे आणि उरलेल्या शिव्या पुण्यात राहूनच तिथल्या उत्तम ...
पुढे वाचा...
एक छोटीशी किचन टीप - "भाजलेले शेंगदाणे कधीही पारदर्शक बरणीत भरून ठेऊ नयेत, "टीकत" नाहीत. " ...
पुढे वाचा...
पुणेकर- उंदिर मारायचे औषध द्या . दुकानदार- घरी न्यायचय का ? पुणेकर- नाही...... उंदिर आणलाय सोबत. इथेच भरवतो ...
पुढे वाचा...
भारतात बिस्किट उत्पादन करणाऱ्या दोन प्रसिद्ध कंपन्या आहेत 1.मारी गोल्ड आणि 2. पारले जी एक कपात जात नाहीं दूसऱ कपात गेलं तर परत येत ...
पुढे वाचा...
'श' जर शिकला तर त्याला काय म्हणाल? . . शशिकला! ...
पुढे वाचा...