शिक्षणतज्ज्ञ डॉ. हेमंत अभ्यंकर – भाग २

मुलाखतीचा दुसरा भाग बघण्यासाठी येथे क्लिक करा 

येणार्‍या काळात शिक्षणक्षेत्रात मोठ्या प्रमाणावर बदल होणार आहेत. याची झलक आपण सध्या ऑनलाईन शिक्षणाच्या विस्ताराच्या निमित्ताने बघतोच आहोत. मात्र सगळेच शिक्षण ऑनलाईन पद्धतीने घेणे शक्य नाही. शाळेत किंवा महाविद्यालयात न जाता प्रयोगशाळेत प्रयोग कसे करणार वगैरेसारखे अनेक प्रश्न पुढे येतील.

अभियांत्रिकी शिक्षणाच्या क्षेत्रातील एक अत्यंत अनुभवसंपन्न आणि प्रभावी व्यक्तिमत्त्व असलेले पुण्याच्या विश्वकर्मा इन्स्टिट्यूट ऑफ टेक्नॉलॉजी अर्थात VIT चे माजी प्राचार्य आणि व्हाईस प्रेसिडेंट डॉ. हेमंत अभ्यंकर यांनी या विषयावर संवाद साधलाय आपल्या संवादिका धनश्री यांच्याशी.

मुलाखतीचा दुसरा भाग बघण्यासाठी येथे क्लिक करा 

The global lockdown has changed the world drastically. Our everyday lives are going to be changed in many ways. The world is going to witness Mega Changes in Education Field. Online education is becoming a hot word. However there are challenges where practical training is needed to be imparted.

Dr Hemant Abhyankar is an authority in Engineering Education. In this 5 part series of interviews, he has opened a pandora’s box on this topic, while talking to our anchor Dhanashree Pradhan Damle.

मराठीसृष्टी टॉक्स (Marathisrushti Talks)
निर्मिती : पूजा प्रधान, सप्तेश चौबळ

विशेष आभार : डॉ. आशुतोष कुलकर्णी

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*