श्री दत्तस्थान महात्म्य दर्शन – माहूर

श्री दत्तस्थान महात्म्य दर्शन ( माहूर ) | Shree datta sthan mahatmya darshan ( MAHUR )

माहूर (MAHURGUD)हे प्रसिद्ध दत्ता क्षेत्र आणि दत्तात्रयांचा जन्म ठिकाण आहे. या ठिकाणी वर्षभरात हजारो भक्तगण भेट देतात. दत्त मंदिर पासून ANASUYA मंदिर (श्री दत्तात्रयांचा आई) सारख्या इतर प्रसिद्ध मंदिरे आहेत. कालिका ( Kalika ) मंदिर आणि रेणुका माता (Renuka Mata ) मंदिर आणि एकवीरीका मंदिर. माहूर गावात महाराष्ट्र मराठवाडा विभागातील नांदेड जिल्ह्यातील किनवट शहर ४० कि.मी. उत्तर-पश्चिम आहे.

दत्ता भगवान चिरंजीवी किंवा अमर अवतार म्हणून ओळखले जाते. त्यामुळे ते सूक्ष्म रूपात (Sookshma roop) त्याच्या सर्व क्षेत्री राहतात, असे मानले जाते. त्यामुळे माहूर येथे दत्तगुरु (DattaGuru) झोपी जाण्यासाठी येतात, असे म्हटले जाते.

विश्वास नुसार, दत्त प्रभू आपल्या नित्य स्नानासाठी मेरुवाडा (Meruwada Talao) तलाव येथे येतात, (BHIKSHA)कोल्हापूर, आणि भोजनासाठी (BHOJAN) पंचलेश्वर (Panchleswar) येथे येतात आणि माहूर मध्ये परत झोपी जातात असे मानले जाते. देवदेवेश्वर मंदिर श्री दत्तात्रयांचं निद्रास्थान आहे.

वरील विडिओ प्रमाणेच कर्दळीवन ,काशी, गया, प्रयाग असे अनेक तीर्थक्षेत्री भेटी देण्याचा उपक्रम ” वासुदेव शाश्वत अभियान ” तर्फे करण्यात आला आहे.

भक्तांच्या आग्रहास्तव जर कोणाला अशा तीर्थक्षेत्री जाण्याची इच्छा असल्यास ( अटी लागू ) सारी व्यवस्था संस्थाना कडून केली जाईल.

संपर्क : 9221301756, 7588726419

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*