श्री दत्तस्थान महात्म्य दर्शन – कारंजा

 

श्री दत्तस्थान महात्म्य दर्शन ( कारंजा ) | Shree datta sthan mahatmya darshan ( KARANJA )

कारंजा हे श्री नृसिंह सरस्वती महाराजांचे जन्मस्थान. श्री नृसिंह सरस्वती महाराज म्हणजे भगवान दत्तात्रेयांचा दुसरा अवतार. सरस्वती गंगाधर यांनी लिहिलेले गुरु चरित्र हे नृसिंह सरस्वतीं बद्दल स्पष्टीकरण करणारे पवित्र पुस्तक आहे. कारंजा वाशिम जिल्ह्यात उत्तर-मध्य महाराष्ट्रात आहे.

श्री नृसिंह सरस्वती यांचा जन्म १३ व्या शतकाच्या उत्तरार्धात कारंजा येथे झाला. त्याचे मूळ नाव नरहरी असे होते. अंबा काळे आणि माधव काळे त्याचे पालक होते.नरहरी यांनी जन्मानंतर सर्वप्रथम ‘ओम’ हा शब्द उच्चारून सर्वांना चकित केले. ‘ओम’ शब्दाव्यतिरिक्त, त्यांनी नंतर बर्‍याच वर्षांमध्ये बोलण्याची क्षमता विकसित केली नाही. मुलगा मुका होण्याची भीती त्याच्या पालकांना होती. नरहरीला त्याच्या पालकांच्या काळजीची जाणीव झाली आणि त्यांनी ‘उपनयन विधी (मुंज)’ नंतर बोलण्याची शक्ती मिळेल असे सांकेतिक भाषेद्वारे त्यांना सांगितले आणि त्यांना काळजी करण्याची गरज नाही,असे सांगून योग्य वयातच त्यांच्या ‘उपनयन विधी’ ची योजना संपन्न करण्यास सांगितले. पालकांना धीर आला आणि योग्य वयातच त्यांनी ‘उपनयन संस्कार’ केला. सर्वांना आश्चर्यचकित करणारे म्हणजे जेव्हा संस्काराचा एक भाग म्हणून नरहरी आपल्या आईकडे ‘भिक्षा’ मागण्यासाठी आला आणि आईने भिक्षेची पहिली मुठी दिली तेव्हा नरहरीने स्पष्ट स्वरात ‘ऋग्वेदाचे’ केले. आईकडून दुसर्‍या मुठीवर नरहरीने ‘यजुर्वेद’ आणि त्यानंतर उर्वरित दोन वेदांचे पठण केले. सर्व वडील आणि उपस्थित असलेले ‘पुरोहित’ यांना नरहरीत दैवी गुण आहेत याची खात्री झाली.

निर्मिती : वासुदेव शाश्वत अभियान, वसई

संकल्पना : सद्गुरू चरणरज पाध्ये काका

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*