नवीन लेखन...

एकविसाव्‍या शतकातील मातृभाषेचे स्‍थान : भाग ५

भाग ५

आज जगाची नजर आशियाकडे लागलेली आहे, भारताकडे लागलेली आहे. ह्यात कसलीही अतिशयोक्ति नाहीं, तर तें सत्‍य आहे. भारतीयांच्‍या योग्‍यतेची आम्‍हाला नसली तरी पाश्चिमात्त्यांना कल्‍पना आहे. ‘How Race, Religion & Identity Determines Success in the New Global Economy’ या नावाचं एक पुस्‍तक जोएल कॉटकिन या गृहस्‍थानं लिहिलं आहे व तें न्‍यू यॉर्कहून १९९२ साली प्रसिद्ध झालें आहे. त्‍यावर आधारित लेख, ‘World Executive Digest’ ह्या हाँगकाँगहून प्रसिद्ध होणार्‍या मासिकाच्‍या डिसेंबर १९९३च्‍या अंकात प्रसिद्ध झाला आहे.

 हे सर्व सविस्‍तर सांगायचं कारण असं की भारतीयांविषयी हें जें लिहिलं आहे, तें कुणी भारतीयाने नव्‍हे आणि लिहिलं गेलं आहे ते हल्‍लीहल्‍लीच, कधी पुराणकाळी नव्‍हे.

हा जोएन कॉटकिन ‘Global Tribes’, म्‍हणजे जगभर फैलावलेल्‍या एकवंशीय समूहांबद्दल लिहितो आहे. त्‍यात त्‍यानें फक्‍त पाच समूहांनाच जागतिक म्‍हणून संबांधलं आहे. ते पाच असे.

१) ब्रिटिश व अमेरिकन
२) ज्‍यू
३) चिनी
४) जपानी
५) भारतीय

त्‍याच्‍या लिखाणाचं मराठी भाषांतर करण्‍याचं टाळून मी मुद्दामच त्‍यातील संबंधित भाग मूळ इंग्रजीत दिलेला आहे, कारण त्‍याच्‍या आशयात मी तिळमात्रही बदल करुं इच्छित नाहीं.

= अवतरण सुरूं =

Global Tribes . . . will increasingly shape the economic destiny of mankind.
पुढे तो भारतीयांविषयी लिहितो, ‘‘. . . further in the future lives the possible emergence of yet another great Asian tribe, the Indians . The Indians boast a long historical memory and a well-developed cultural sense of uniqueness . . . they have in recent decades developed their own increasingly potent global diaspora from North America and Britain to Africa and South East Asia. The more than 20 million overseas Indians today represent one of the best educated, affluent groupings in the world. They boast one of the world’s deepest reservoirs of scientific and technical talent . . . they (Indians) may prove to be the next diaspora to emerge as a great economic force.’’

= अवतरण समाप्त =

तेव्‍हां आपण स्‍वतःवर, आपल्‍या संस्‍कृतीवर आणि पर्यायानें आपल्‍या मातृभाषेवर विश्वास ठेवूं या. आपण अभिमानानं म्‍हणूं या आणि कृतीनेंही दाखवून देऊं या, की –

हिचे पुत्र आम्‍ही, हिचे पांग फेडूं
वसे आमुच्‍या मात्र हृद्मंदिरी
जगन्‍मान्‍यता हीस अर्पू प्रतापे
हिला बसवू वैभवाच्‍या शिरीं ।।

(समाप्त )

— सुभाष स. नाईक

सुभाष नाईक
About सुभाष नाईक 297 Articles
४४ वर्षांहून अधिक अनुभव असलेले सीनियर-कॉर्पोरेट-मॅनेजर (आतां रिटायर्ड). गेली बरीच वर्षें हिंदी/हिंदुस्थानी, मराठी व इंग्रजी या भाषांमध्ये गद्य-पद्य लिखाण करत आहेत. त्यांची ९ पुस्तकें प्रसिद्ध झाली आहेत. पैकी ६ ‘पर्यावरण व प्रदूषण’ या विषयावरील इंग्रजी न हिंदी कवितांची पुस्तकें आहेत. दोन पुस्तकें , ‘रामरक्षा’ व ‘गणपति-अथर्वशीर्ष’ या संस्कृत स्तोत्रांची मराठी पद्यभाषांतरें आहेत. अन्य एक पुस्तक ‘मृत्यू आणि गत-सुहृद ’ हा विषयाशी संल्लग्न बहुभाषिक काव्याचें आहे. गदिमा यांच्या ‘गीत रामायणा’चें हिंदीत भाषांतर. बच्चन यांच्या ‘मधुशालचें मराठीत भाषांतर केलेलें आहे व तें नियतकालिकात सीरियलाइझ झालेलं आहे. टीव्ही वर एका हिंदी सिट-कॉम चें स्क्रिप्ट व अन्य एका हिंदी सीरियलमधील गीतें व काव्य लिहिलेलें आहे. कत्थक च्या एका कार्यक्रमासाठी निवेदनाचें हिंदी स्किप्ट लिहिलें आहे. अनेक मराठी व हिंदी पब्लिकेशब्समध्ये गद्य-पद्य लेखन प्रसिद्ध झालें आहे, जसें की, महाराष्ट्र टाइम्स, लोकसत्ता, सत्यकथा, स्वराज्य, केसरी, नवल, धर्मभास्कर, धर्मयुग, धर्मभास्कर, साहित्य अकादेमी चें हिंदी जर्नल ‘समकालीन भारतीत साहित्य’ , मराठी अकादेमी बडोदा चॅप्टर चें मराठी जर्नल ‘संवाद’, तसेंच प्रोफेशनल सोसायटीचें इंग्रजी जर्नल यांत लेखन प्रसिद्ध झालेलें आहे.मराठी , हिंदी व इंग्लिश वेबसाईटस् वर नियमित गद्य-पद्य लेखन. कांहीं ई-बुक सुद्धा प्रसिद्ध.
Contact: Website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..