नवीन लेखन...

समस्त पुरुष वर्गाला जाहिर सुचना

समस्त पुरुष वर्गाला जाहिर सुचना..

दिवाळी निमित्त घरात फराळ झालेलाच असेल तयार तो खाताना पुढीलप्रमाणे काळजी घ्या

फराळाचे ताट समोर आल्यावर त्यातली चकली संपुर्ण उचलुन खा. त्याचे तुकडे करुन मोडुन ठेवुन खाउ नका.

चकली पाहिल्यावर चुकुनही आपल्या तोंडुन “ग्रीन चटणी आण” असा उच्चार करु नका.

चकली,चिवडा शेव खाताना सारखा शेजारचा पाण्याचा ग्लास उचलुन घोट घोट पाणी पिवु नये.

शेव आणि चकली पाहुन अजुन काय आहे कॉम्प्लिमेंटरी असं विचारायचा मोह टाळावा.

काहितरी वेगळं बनवायला पाहिजे दिवाळीत शेव चकलीपेक्षा, वर्षभर तेच खाउन कंटाळा येतो असं बोलुन घरच्यांच्या नजरा आपल्याकडं वळवुन घेवु नयेत.

शेव, चकली खाताना ‘फ्रिज मधील गार पाणी आणा’ असे फर्मान चुकूनही सोडु नये.

चकली पुन्हा हवी असल्यास *रिपीट* शब्द कदापी वापरु नये.

चिवडा अथवा फरसाण बरोबर बारीक चिरलेला कांदा खुप छान लागतो असे कधीही म्हणू नये.

अधिकच्या सुचना आपापल्या माहिती आणि अनुभवानुसार कमेंट मधे ॲड कराव्यात.

…… काळजीवाहु

Avatar
About Guest Author 522 Articles
मराठीसृष्टीवर ज्या लेखकांनी स्वत:चे अकाऊंट बनवले नाही त्यांचे लेख या Guest Author द्वारे प्रकाशित होतात. आपले सर्व लेख एकत्रितपणे मिळवण्यासाठी स्वत:चे अकाउंट मराठीसृष्टीवर जरुर बनवा.

महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..