नवीन लेखन...

जानेवारी ०४ : तेंडुलकरची दोन परदेशी शतके

सध्या क्रिकेटरसिकांसाठी वाहणारे वारे चांगलेच सुखावह आहेत. भारत-द. आफ्रिका या दोन तुल्यबळ संघांदरम्यानची मालिकेतील निर्णायक लढत रंगतदार अवस्थेत आहे आणि अ‍ॅशेस इंग्लंडनेच राखल्या असल्या तरी ऑस्ट्रेलियाच्या कामगिरीवर सर्वांचेच लक्ष आहे.

१९९७ :

काल, केपटाऊनमध्ये दुसर्‍या दिवस-अखेर सचिन तेंडुलकर

४९ धावांवर नाबाद राहिलेला आहे. ३ जानेवारी १९९७ रोजी, नाबाद (१ धाव) म्हणून नेमक्या याच मैदानावर सचिन तेंडुलकर तंबूत परतला होता (दिवस-अखेर त्याचा साथीदार होता सौरव गांगुली) आणि दुसर्‍या दिवशी त्याने दीडशतक काढले होते. या सामन्यात तो भारतीय संघाचा कर्णधार म्हणून खेळत होता.

सचिन भारताच्या डावात शेवटचा बाद झाला (१६९) आणि त्याच्या खेळीमुळेच भारताला फॉलोऑन वाचवता आला. सामन्याच्या चौथ्या डावात मात्र विजयासाठी ४२७ धावा काढण्याचे आव्हान भारतीयांना पेलवले नव्हते आणि १४४ धावांवर भारताचे सर्व गडी बाद झाले होते. द. आफ्रिकेने हा सामना २८२ धावांनी जिंकला होता.

२००८ :

३ जानेवारी २००८ रोजी सिडनी क्रिकेट मैदानावर सुरू असलेल्या भारत-ऑस्ट्रेलियादरम्यानच्या मालिकेतील दुसर्‍या दिवस-अखेर सचिन तेंडुलकर वैयक्तिक नऊ धावांवर तंबूत परतला होता (पुन्हा सौरव गांगुली साथीदार) आणि दुसर्‍या दिवशी त्याने (पुन्हा) दीडशतक पूर्ण केले होते. या सामन्यात अनिल कुंबळे भारताचा कर्णधार होता.

सचिन नाबाद राहिला (१५४). भारताने पहिल्या डावाच्या आधारे आघाडी मिळवली. चौथ्या डावात विजयासाठी ३३२ धावा काढण्याचे मिळालेले आव्हान भारतीयांना पेलवले नाही आणि ऑस्ट्रेलियाने हा सामना १२२ धावांनी जिंकला. हरभजन सिंग आणि अँड्‌र्‍यू सायमंड्स या दोघांशी संबंधित ‘मंकी गेट’साठी विख्यात झालेली कसोटी हीच.

२०११ :

३ जानेवारीला, सामन्याच्या दुसर्‍या दिवस-अखेर, वैयक्तिक ४९ धावांवर सचिन तंबूत परतला आहे. या खेपेला त्याचा साथीदार आहे (गांगुलीप्रमाणेच डावखुरा सलामीवीर) गौतम

गंभीर. आज सचिनच्या दीडशतकाची (कालच्या ४९ सोडून) संघाला आस आहे आणि सामना जिंकण्याचीही. या खेपेला कर्णधार आहे महेंद्रसिंग धोनी. न्यूलँड्समध्ये आज (आणि उद्या-परवा) काय होणार?

— डॉ. आनंद बोबडे

Avatar
About डॉ. आनंद बोबडे 232 Articles
सोलापूर येथील डॉ. वैशम्पायन स्मृती शासकीय वैद्यकीय महाविद्यालयातून एमबीबीएस. क्रिकेटमधील विक्रम, मराठी-इंग्रजी शब्दकोडी, साहित्य व साहित्यिकांवरील लेख, महफिल-ए-ग़ज़ल हे सदर सोलापरच्या दैनिक संचार मध्ये गाजले. "जागत्या स्वप्नाचा प्रवास - सचिन तेंडुलकर १९८९ ते २०१०..." हे सचिनच्या कामगिरीचा सर्वांगीण आढावा घेणारे पुस्तक (पूजा प्रकाशन, ठाणे).

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..