नवीन लेखन...

फक्त, टवाळा आवडे “विनोद”

सकाळी WhatsApp च्या एका ग्रूप वर msg आला ….
आपल्या ग्रूप वरील श्री.आमका ढमका यांच्या आज्जी चं दुःखद निधन झाले !

झाल, मग काय …..

‘आज्जी’बात माहित नसलेल्या त्या श्री. अ.ढ.च्या ‘आज्जी’ ला इतर मेंबर कडून भरपूर RIP मिळाले ! इतके की त्या आज्जी ने वाचले असते तर ती उठून म्हणाली असती,

“मला जाळू नका हं ! पूरा मला म्हणजे मी आपली RIP त च बरी !”

तेवढ्यात एका अतीउत्साही मेंबर चा “आज ग्रूप वर कुणीही “विनोद” टाकू नये !” असा मेसेज आला ! बहुदा तो श्री. अ.ढ. कुणीतरी मोठा माणूस असावा ! कारण ग्रूप Admin नी “आज ग्रूप वर कुणीही “विनोद” टाकू नये !” हा मेसेज वाचल्या बरोब्बर मला त्या ग्रूप वरून “Remove” केलं न ……!

Admin ला फोन करून सांगितलं तेंव्हा कळलं की त्या मेंबर ला “विनोद” म्हणजे “जोक” म्हणायचे होते !

मला अजून कळले नाही की, असं काही घडलं की पहिली गदा “विनोदा”वर का पड़ते ?
त्या “यमा” ला विनोदाचे वावडे आहे का ?
रामदास स्वामी का म्हणले असतील “टवाळा आवडे विनोद”
संघाच्या सरसंघचालकांनी विनोद केला ! ही “बातमी” होऊ शकते ?

 अरे जगण्याचं साधन आहे “विनोद”
वीनाखर्चीक आनंद/मनोरंजनाचे साधन आहे “विनोद”
ज्याच्या कडे तल्लख “विनोदबुद्धी” असते तो दुःखा पासून बऱ्यापैकी दूर राहू शकतो !

……..आणि म्हणूनच तुम्हाला विनंती की,आयुष्यात निरोगी आणि विनोदी राहायचं असेल तर, “माझ्या टच मधे रहा”

— विनोद डावरे, परभणी

विनोद डावरे
About विनोद डावरे 14 Articles
मुक्काम परभणी. विविध विषयांवर लेखन. सहजच सुचलेले विषय आणि त्यांची मांडणी

1 Comment on फक्त, टवाळा आवडे “विनोद”

  1. विनोद डावरे यांचा टवाळा आवडे विनोद हे व इतर मला इमेल/व्हाट्सapp वर मिळालं तर खूप चांगले होईल. सध्या कोरोना मुळे खूप जण हसू विसरले आहेत. मी काही inspirational वा तत्सम पाठवीत असतो गृप्स वर. हे असं काही मिळू शकलं तर सोने पे सुहागा. तेव्हा कृपया पाठवा. मी त्यांच्या नावासह पाठवेन. धन्यवाद.

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..