बोधकथा

प्रारब्ध बदलण्याचं सामर्थ्य इष्टदैवतेत आहे

एकदा यम वैकुंठात भगवंत विष्णुला भेटायला गेला. वैकुंठाच्या दारा जवळ ७ कबुतरं होते. त्यातील एका कबुतरा वर यमाची दृष्टी गेली ...
पुढे वाचा...

सोनार आणि लोहार

एक सोनार होता. त्याच्या दुकानासमोरच एका लोहाराचे दुकान होते. सोनार जेव्हा काम करत असे तेंव्हा सोनाराच्या दुकानातून हळू आवाज होत असे ...
पुढे वाचा...

नदीपार

ब्रह्मदेशाचा (सध्याचा म्यानमार) राजा बोडायाया हा विशेष प्रसिद्ध होता. तो कुशल प्रशासक तर होताच, पण त्याचे सैन्यही बलाढ्य होते. त्याचे ...
पुढे वाचा...

भाव तेथे देव

एका सलूनमध्ये बरीच गर्दी झाल्यामुळे, 'जगात देव आहे का नाही ' या विषयावर रिकाम्या गिर्‍हाइकांचा आणि सलूनच्या मालकाचा जोरजोरात वाद ...
पुढे वाचा...

स्वाभिमानाची जादू

पुढ्यात पेन्सिलींचे जुडगे आणि कटोरा घेऊन रेल्वे फ्लॅटफॉर्मवर एक भिकारी बसला होता. एक तरुण अधिकारी तिकडून चालला होता. त्याने त्या ...
पुढे वाचा...

धैर्याचे महत्व

धैर्यधर नावाचे एक व्यापारी होते. व्यापार उत्तम चालत होता. आमदानी उत्तम होती. अर्थातच धैर्यधरांनी प्रामाणिकपणे ही संपत्ती कमावली होती. लोक ...
पुढे वाचा...

चित्त निर्मळ हवे

देवदत्त अतिशय अस्वस्थ झाला होता. मानसिक ताणाबरोबर त्याची प्रकृतीही बिघडायला लागली होती. गावात एक सिद्ध साधू महाराज होते. देवदत्त त्यांच्याकडे गेला ...
पुढे वाचा...

नैसर्गिक साधनसंपत्तीचा वापर

करमचंद नावाचे एक व्यापारी होते. त्यांचं आधी छोटंसं दुकान होतं. नंतर हळूहळू जम बसून मोठं दुकान झालं. तिजोरी भरली. मग ...
पुढे वाचा...

प्रामाणिकपणा

विश्वनाथच्या गुरुकुलात अनेक शिष्य विद्याजर्नसाठी वास्तव्याला होते. विश्वनाथांना एक तरुण अशी उपवर कन्या होती. विश्वनाथांनी तिचा विवाह करायचे ठरवले. वर ...
पुढे वाचा...

श्रद्धेची शक्ती

एक जोडपे भारत भ्रमण करण्यासाठी निघाले होते. अनेक स्थळं पाहात पाहात समुद्र पर्यटनाचा आनंद घेण्यासाठी ते समुद्र किनार्‍यावर आले. समोर ...
पुढे वाचा...

वय, अधिकार आणि पात्रता

मोठी माणसं त्यांच्या गोष्टीही मोठ्याच. ही गोष्ट तर स्वातंत्र्यवीर विनायक दामोदर सावरकरांची. सावरकर शाळेत विद्यार्थी असताना एका वक्तृत्व स्पर्धेत त्यांनी ...
पुढे वाचा...

अंतर्ज्ञान

दोघं मित्र एका गणपतीच्या देवळात दर्शनासाठी आले होते. देवळाच्या गाभाऱ्यात एक आंधळा बसला होता. ते पाहून रमेश गोविंदाला म्हणाला, ' ...
पुढे वाचा...