नवीन लेखन...

नवीन लेख लिहा (लॉग-इन केल्याशिवाय)

तुम्ही लेखक म्हणून नोंदणी केली असेल तर लॉगिन करून लेख लिहा.

अन्यथा आपला लेख खालील फॉर्ममध्ये लिहा. त्यासाठी योग्य ती वर्गवारी निवडा आणि पाठवा.


आपण येथे नियमितपणे येत रहा.. लिहित रहा..

मराठीसृष्टीवर लिहिण्यासाठी मदत करणारी अत्यंत उपयुक्त मदत पुस्तिका
आजच डाऊनलोड करा 

मराठीमध्ये लिहिण्यासाठी खालीलपैकी कोणताही keyboard निवडा. FontFreedom किंवा gamabhana हे keyboard वापरायला अतिशय सोपे आहेत. टाईप करताना मराठी आणि इंग्रजीमध्ये Toggle करण्यासाठी F9 चा वापर करा.

FontFreedom किबोर्ड वापरुन मराठीत टाईप करण्यासाठी मदत पुस्तिका येथे वाचा..

लेख लिहा - नोंदणी न केलेल्या लेखकांसाठी

लेखासाठी योग्य ते शिर्षक लिहा. येथे आपण थेट लिहू शकता किंवा आधी लिहिलेले शिर्षक कॉपी-पेस्ट करु शकता.
i
येथे आपण थेट लिहू शकता किंवा आधी लिहिलेला लेख कॉपी-पेस्ट करु शकता.
लेखाबद्दल थोडक्यात माहिती लिहा. सुमारे २५ शब्दांपेक्षा जास्त नको.
आपले नाव येथे लिहा
आपला इ-मेल येथे लिहा.
आपल्या लेखासाठी वर्गवारी निवडा. आपण एकापेक्षा जास्त वर्गवारी निवडू शकता
आपल्या लेखासाठी Tags म्हणजेच शोधशब्द येथे लिहा.
5+5=

स्पॅम चेकचे उत्तर आपल्याला इंग्रजीत लिहायचे आहे. यासाठी F9 या Key चा वापर करा.

आपला लेख लिहून पूर्ण झाला असल्यास  लेख पाठवा  या बटणवर क्लिक करा. आपला लेख संपादकीय विभागाकडून तपासून प्रकाशित केला जाईल.

आपण लिहिलेले लेख लवकर प्रकाशित करण्यासाठी लेखक म्हणून नोंदणी करुन आपले लेख लिहा. .

मराठीसृष्टीवर लिहिण्यासाठी मदत करणारी अत्यंत उपयुक्त मदत पुस्तिका
आजच डाऊनलोड करा 

महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..