नवीन लेखन...

आमच्या मनात तुमच्याविषयी चीड आहे

‘आमच्या मनात तुमच्याविषयी चीड आहे आणि ती वाढते आहे..!

गुजरात सार्वत्रिक निवडणूकांत भारतीय जनता पक्षाचा विजय झाला, भा.ज.प.चं मन:पूर्वक अभिनंदन..!

काॅंन्ग्रेस हरली तरी त्यांच्या सिटांमधे वाढ झाली, हे ही काही वाईट नव्हे. कांग्रेसही अभिनंदनाला पात्र आहे..!

ह्या विजय-पराजयाचं अनुक्रमे आनंद आणि दु:ख साजरं करत असताना, एक अतिशय महत्वाची बाब कोणीही दुर्लक्षून चालणार नाही आणि ती म्हणजे, गुजरात निवडणूकीत जवळपास ४.७५ लाख मतदारांनी, म्हणजे अदमासे २ टक्के मतदारांनी NOTA चा (None Of The Above) पर्याय निवडला. देशातील जनता राजकीय पक्ष, त्यांचे नेते\कार्यकर्ते, त्यांचं कॅरेक्टर, त्यांची स्वत:ला श्रेष्ठ समजण्याची वृत्ती, त्यांच्या परिस्थितीत मती गुंग करणाऱ्या वेगाने होणारा बदल, निष्ठा, पक्ष बदलूगीरी याला वेगानं कंटाळत चालल्याचा हा इशारा समजायला हरकत नाही..आणखीही काही कारणं असतील, पण गत महारालिका निवडणूकांत मला ज्या कारणांमुळे NOTA वापरायचा वारंवार मोह होत होता, ती ही काही कारणं आहेत..

‘आमच्या मनात तुमच्याविषयी चीड आहे आणि ती वाढते आहे’ हा जनतेचा आक्रोश खंबातच्या आखातातून देशभर पसरत जायच्या पूर्वीच, गुजरात निवडणूकीने अधोरेखीत केलेल्या या महत्वाच्या मुद्द्याचा सर्वच राजकीय पक्षांनी, अगदी या क्षणापासूनच, गांभिर्याने विचार करणं आवश्यक आहे.

सर्व राजकीय पक्ष आणि त्यांचे नेते-कार्यकर्ते वेळीच शहाणे झाले नाहीत तर त्यांचं, त्यांच्या पक्षाचं आणि पर्यायाने भारतातील लोकशाही म्हणवल्या जाणाऱ्या राजकीय व्यवस्थेचं भवितव्य अवघड होईल यात मला तरी शंका नाही..!

तेंव्हा, नेते-कार्यकर्तेहो सावध,
ऐका पुढल्या हाका..!!

— नितीन साळुंखे
9321811091

नितीन अनंत साळुंखे  उर्फ गणेश
About नितीन अनंत साळुंखे  उर्फ गणेश 377 Articles
श्री नितीन साळुंखे (मित्रपरिवारात गणेश या नावाने परिचित) हे मुळचे सिंधुदुर्ग जिल्ह्यातील वैभववाडी तालुक्यातील खांबाळे या गावचे. सध्या मुक्काम मुंबईत. वाचन, लेखनाची अत्यंत आवड. स्वत:चा ७०० हून जास्त पुस्तकांचा संग्रह. इतिहास, भाषा,शब्दांचा जन्म, देव, धर्म, संस्कृती, प्रथा, परंपरा यांचा अर्थ काय व त्या कशा अस्तित्वात आल्या याचा शोध घेण्याची विशेष आवड. लहानपणापासून संघ स्वयंसेवक व संघविचारांशी एकनिष्ठ. पुणे येथील संघप्रणित सर्वात मोठ्या अशा जनता सहकारी बॅंकेतील प्रदिर्घ नोकरीनंतर त्यांचे मित्र आणि आमदार प्रमोद जठार यांच्याबरोबर काम करण्यासाठी त्यांनी २००७ मध्ये नोकरी सोडली. त्याचबरोबर मित्राबरोबर मुंबईत बांधकाम व्यवसायात पदार्पण. २०-२२ वर्षांचा ज्योतिष शास्त्राचा अभ्यास असल्यामुळे परिचितांमध्ये एक उत्तम ज्योतिषी म्हणून ओळख. सर्व थरातील मित्र. त्यातही बहुतकरून लेखक, कविंचा, कलाकारांचा जास्त भरणा.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..