नवीन लेखन...

ओ पी आणि योगायोग

16 जानेवारी 1926 !
लाहोरमधील एका कसब्यात मदन गोपाल नय्यर यांच्या घरात एक पुत्र जन्माला आला. परंतु बाळाचा जन्म झाल्यावर काही क्षणातच घरातले पेट्रोमॅक्सचे तिन्ही दिवे अचानक विझले . सर्वांना हा मोठा अपशकून वाटला . बाळाच्या वडीलांनी तडक एका ज्योतिषाला गाठलं . पण ज्योतिषी म्हणाला की पत्रिका तर चांगली वाटते , दोष असा काही नाही . आणि त्याचं भविष्य खोटं ठरलं नाही . ज्याच्या जन्माच्या वेळेस घरात अंधार झाला त्यानं मोठेपणी आपल्या प्रतिभेच्या ‘तेजानं’ हिंदी चित्रपट संगीताचा चेहरा ‘उजळून’ टाकला . असंख्य गाण्यांना आपल्या सृजनशीलतेनं प्रकाशमान करणारा हा संगीतकार म्हणजे ओंकार प्रसाद तथा ओ पी नय्यर !

योगायोग हा त्याच्या जीवनाचा अविभाज्य भाग होता . 19 मे 1951. ओपी आपल्या नववधू – सरोज मोहिनी बरोबर सप्तपदीचे फेरे घेत होता – अमृतसरमधे ! आणि त्यावेळी त्याला कल्पना देखील नव्हती की त्याचा एक मित्र S N Bhatia हा दलसुख पंचोली बरोबर वाटाघाटी करत होता – ओपीला पहिला पिक्चर मिळवून देण्यासाठी ! लग्न लागलं . जेमतेम जेवणं झाली . तेवढ्यात तार आली .
Start immediately for Delhi, Pancholi offers film – SN Bhatia.
दुसऱ्या दिवशी संध्याकाळी ओपी थेट दिल्लीत ! स्टेशन वरुन पंचोली च्या ऑफिसमध्ये ! तिथे पंचोलीने ओपीला करारबध्द केलं – आसमान च्या संगीतासाठी!

ओपीचा पहिला पिक्चर !
लागोपाठच्या 3 सुपरफ्लाॅप पिक्चर नंतर मुंबईतून गाशा गुंडाळून ओपी अमृतसरमधे परतणार होता पण आधीच्या पिक्चरचे 3000 रुपये गुरुदत्त कडून यायचे होते . ओपी पैसे मागायला गुरुदत्तकडे गेला तर ‘ माझं आत्ताच लग्न झालयं, माझ्याकडे पैसे नाहीत ‘ असं सांगून गुरुदत्तनं त्याला दारातूनच परत पाठवलं. ओपी जाम भडकला . यावेळी त्याच्या मदतीला आला – K K Kapoor – जुना मित्र आणि एक मोठा चित्रपट वितरक! तो गुरुकडे गेला . तेव्हा गुरु म्हणाला की मीच कर्जबाजारी आहे . कर्ज फेडण्यासाठी आणखी कर्ज घेऊन नवीन पिक्चर काढणार आहे . त्याचं संगीत देतो ओपीला . कपूरनं जागच्या जागी या नाव सुद्धा न ठरलेल्या पिक्चर चे हक्क विकत घेतले त्यापोटी गुरूला 3000 रुपये दिले . त्यातले 1500 गुरुने ओपीला दिले . चित्रपट होता आरपार ! सर्व गाणी सुपरहिट झाली ! ज्या दिवशी ‘ बाबूजी धीरे चलना ‘ या गाण्याचं रेकॉर्डिंग झालं त्याच दिवशी ओपीला दुसरी मुलगी झाली . या पिक्चरनं ओपीचा पोटापाण्याचा – उदरभरणाचा प्रश्न कायमचाच सोडवला म्हणून त्यानं या मुलीचं नाव अन्नपूर्णा ठेवलं .

— संकलन : धनंजय कुरणे
9325290079

Avatar
About धनंजय कुरणे 6 Articles
धनंजय कुरणे हे कोल्हापूर येथील व्यावसायिक असून ते संगीतविषयक विपुल लेखन करतात. ते कोल्हापूरमध्ये Music Listeners Club चालवतात. त्यांच्याकडे रेकॉर्डसचा मोठा संग्रह आहे.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..