नवीन लेखन...

एका डॉक्टरची व्यथा

फेसबुकवरुन आलेली ही  भावनाविवश करणारी कथा ….. 


डॉक्टर अजून अंथरुणात आहेत तोपर्यंतच एका जीपचा कर्कश आवाज डॉक्टरांच्या कानात घुसला . एकदा सुरु झालेला आवाज लवकर बंदच होईना. डॉक्टर लगबगीनं दारात येऊन उभे राहिले आणि त्यांनी वरूनच ‘ काय झालंय?’ असा आवाज दिला .
” सिरीयस पेशंट आहे अर्जंट खाली या.” जीपमधून आवाज आला .
‘ सिरीयस पेशंट ‘ म्हटल्यावर डॉक्टरनी अंगावर शर्ट चढवला आणि ते ताबडतोब खाली आले .
सिरीयस पेशंटला एक जनरल प्रॅक्टिशनर काय करू शकणार ?…..पण पेशंट नाहीच बघितला तर लोक नाराज होणार असा विचार करत त्यांनी दरवाजा उघडला .
” डॉक्टर , पेशंट इथंच बघता की आत घेऊ ?”जीपमधल्या माणसानं प्रश्न विचारला .
” आतच घ्या जीपमध्ये नाही बघता येणार .” डॉक्टर बोलले आणि दोनतीन माणसांनी एका वृध्दाला उचलून आत आणलं .
“झोपवा इथं टेबलवर .” डॉक्टर बोलले ,” काय होतंय यांना?”
“छातीत दुखतंय दोन तासपासून . जरा नीट तपासा आणि लवकर तपासा . xxx भाऊंचे चुलते आहेत हे !” कुणीतरी बोललं .
डॉक्टरांनी पेशंट बघितला. ते आजोबा छातीवर हात ठेवून कण्हत होते . त्यांचं अंग घामानं भिजलं होतं. त्यांना एवढा घाम आला होता की त्यांनी घातलेले मुंडासे त्यांच्या अंगाबरोबर चिकटलेले होते . त्यांचा श्वासही छातीऐवजी पोटानं चालला होता.
डॉक्टरांनी ब्लड प्रेशर तपासलं . ते अगदीच कमी झालं होतं .नाडीचे ठोके एवढे फास्ट आणि एवढे बारीक होते की ते तपासणं ही शक्य नव्हतं .
“यांना ताबडतोब पुढं हलवायला पाहिजे . बहुधा अटॅक आलेला आहे .” डॉक्टर बोलले .
“होय काय ? कुठल्या दवाखान्यात न्यायला पाहिजे ?”
डॉक्टरांनी दवाखान्याचं नाव सांगितलं.
” आम्ही लगेच नेतोच पेशंट पण तोपर्यंत कळीवरचं एखादं इंजेक्शन दया…. छातीतलं दुखायचं तरी थांबू द्या .”
” नाही , कार्डिओग्राम काढल्याशिवाय असं इंजेक्शन देता येणार नाही . सॉर्बिट्रेटची एक गोळी देतो , ती तेवढी जीभेखाली ठेवा….. आणि वेळ घालवू नका , निघा ताबडतोब .”
डॉक्टरांनी आपल्या कपाटातून एक गोळी काढली आणि ती पेशंटला द्यायला गेले .
” आजोबा , जरा तोंड उघडा …..ही गोळी एवढी जीभेखाली ठेवायची आहे .” असं म्हणत डॉक्टर जवळ गेले तर काय ?….पेशंट गप्पगार. अनंतात विलीन .
डॉक्टरांनी स्टेथोस्कोप त्याच्या छातीवर ठेवून तपासलं आणि ते बोलले ,” पेशंट गेला.”
“काय सांगता ?” सगळे नातेवाईक पेशंटजवळ आले आणि गोंधळ सुरु झाला. एकानं xxx भाऊंना फोन लावला . गोंधळात ऐकू येणार नाही म्हणून त्यानं आपल्या मोबाईलचा स्पिकर ऑन केला.
“भाऊ , तात्या गेलं गडया.” तो बोलला.
“काय सांगतोस ? कुठं झालं हे ?”
“xxच्या दवाखान्यातच की !”
” डॉक्टरनं काय इंजेक्शन बिंजेक्शन दिलं होतं काय ?”
“नाही ,त्यांनी पेशंट पुढं न्यायला सांगितलं होतं ….आम्ही निघणारच होतो तवर हे घडलं .”
“मग ठीक आहे . नाहीतर त्या डॉक्टरनं इंजेक्शन दिलं असतं आणि तात्याला काय झालं असतं तर मग त्या डॉक्टरचं काय खरं नव्हतं . त्याचा दवाखानाच ठेवला नसता जाग्यावर .”
ऐकून डॉक्टरांच्या अंगावर सर्रकन काटा आला . ते उठले . त्यांनी त्या प्रेताचे पाय धरले आणि मनातल्या मनात बोलले ,’ महाराज , लवकर गेलात बरं झालं . मी तुमच्या जीभेखाली गोळी ठेवल्यावर तुमचा जीव गेला असता तर माझाही जीव गेला असता . कर्ज काढून तुमच्यासाठी बांधलेला दवाखाना तोडून फोडून बंद पाडला असता तुमच्या माणसांनी आणि तुमच्याबरोबर वरही पाठवला असता कदाचित . मी आजपर्यंत रुग्णांना वाचवत होतो आज तुम्ही मला वाचवलंत

1 Comment on एका डॉक्टरची व्यथा

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


महासिटीज…..ओळख महाराष्ट्राची

रायगडमधली कलिंगडं

महाराष्ट्रात आणि विशेषतः कोकणामध्ये भात पिकाच्या कापणीनंतर जेथे हमखास पाण्याची ...

मलंगगड

ठाणे जिल्ह्यात कल्याण पासून 16 किलोमीटर अंतरावर असणारा श्री मलंग ...

टिटवाळ्याचा महागणपती

मुंबईतील सिद्धिविनायक अप्पा महाराष्ट्रातील अष्टविनायकांप्रमाणेच ठाणे जिल्ह्यातील येथील महागणपती ची ...

येऊर

मुंबई-ठाण्यासारख्या मोठ्या शहरालगत बोरीवली सेम एवढे मोठे जंगल हे जगातील ...

Loading…

error: या साईटवरील लेख कॉपी-पेस्ट करता येत नाहीत..